15/07/2013 13:40 GMT+7

Diệu Linh - Hoàng Thu lọt top 10 chung kết Siêu mẫu châu Á

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 14-7 tại tỉnh Nam Ninh, Trung Quốc đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Asian Super Model Contest 2013 với kết quả cuối cùng thuộc về đại diện nước chủ nhà.

sKvpGced.jpgPhóng to

Các thí sinh có mặt trong đêm chung kết tối 14-7 - Ảnh: BTC cung cấp

rtmcYOCP.jpgPhóng to

Hai thí sinh Diệu Linh và Hoàng Thu tự tin trả lời phỏng vấn tại cuộc thi - Ảnh: BTC cung cấp

6DKup1p6.jpgPhóng to

Đại diện chủ nhà Shuhan đăng quang tại cuộc thi lần này - Ảnh: BTC cung cấp

Tuy không giành ngôi cao nhất nhưng hai thí sinh của Việt Nam đã lần lượt lọt vào top 8 và top 10 của cuộc thi này.

Thí sinh nước chủ nhà Trung Quốc Shuhan đã trở thành chủ nhân chiếc cúp X-Runway mùa đầu tiên, đây là cuộc thi được mua lần đầu theo format của Mỹ. Giải nhì thuộc về Tyana đến từ Nga. Giải ba thuộc về thí sinh Duka đến từ Mông Cổ.

Thí sinh Diệu Linh của Việt Nam dừng lại top 10 sau hai phần trình diễn dạ hội ngắn và bikini. Trong khi đó, Hoàng Thu vượt qua vòng thử thách thứ 2 và dừng lại ở top 8, sau phần trình diễn của NTK Trung Quốc.

Thu và Linh cho biết cuộc thi kéo dài với nhiều vòng thử thách và không có thời gian đi tham quan thành phố, nhưng trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra thời tiết khá dễ chịu và BTC sắp xếp lịch làm việc hợp lý. Mặc dù có những ngày làm việc đến 3-4g sáng nhưng họ được nghỉ ngơi bù vào những ngày sau nên sức khỏe hiện nay của hai thí sinh Việt Nam đều đang rất tốt.

Cố gắng lọt vào top 8 và 10 trên sân chủ nhà cũng là một nỗ lực và trải nghiệm quý giá để hai người mẫu trẻ của Việt Nam có thêm kinh nghiệm cho con đường nghề nghiệp cũng như những cuộc thi sau.

Các thí sinh sẽ về nước vào ngày 15 và 16-7.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên