02/06/2015 11:12 GMT+7

Điệu cùng những kiểu tóc đẹp mùa hè 2015

THIÊN HÀ (Theo Fashionisers)
THIÊN HÀ (Theo Fashionisers)

TTO - Một mái tóc mới tém ngắn hoặc tóc dài dợn sóng bồng bềnh mang lại cho bạn sự tươi mới trẻ trung trong ngày hè ngập đầy nắng vàng.

Tóc dợn sóng ngắn ngang vai là một trong những kiểu tóc đang được ưa chuộng trong mùa hè 2015 - Ảnh: Fashionisers

Hãy thử một vài kiểu tóc đang được ưa chuộng để xem một mái tóc mới mang lại cho bạn vẻ đẹp tươi mới tuyệt vời như thế nào trong hè này. 

Tóc tém ngắn mái một bên

Scarlett Johansson chọn kiểu tóc ngắn trẻ trung cho mùa hè với mái tóc hớt tém gọn gàng trông nghịch ngợm như một cậu trai mới lớn song cũng không kém phần nữ tính với mái dài xõa dịu dàng một bên trán.

Mái tóc ngắn kiểu con trai này giúp các nàng khoe nét đẹp thanh tú trên khuôn mặt thon gọn và chiếc cổ cao ba ngấn.

Tóc ngang vai rẽ ngôi bên

Michelle Williams trông rạng rỡ với mái tóc có độ dài vừa chạm vai rất hợp với khuôn mặt có khung xương góc cạnh của cô. Tóc mái có độ dài ngang với toàn bộ mái tóc dày mượt của cô và được rẽ ngôi một bên, cài nhẹ vào vành tai thay cho chiếc băng đô cài tóc trông vô cùng nữ tình.

Mác tóc này phù hợp với bất kỳ thời gian nào trong năm, đặc biệt thời điểm mùa hè mái tóc ngắn ngang vai mang lại cho bạn vẻ đẹp gọn gàng giản dị thanh tú hơn cả.

Tóc ngắn dợn sóng nhiều lớp

Mái tóc ngắn ngang vai kết hợp với những lọn tóc dợn sóng cắt thành nhiều lớp mang lại cho Sophia Bush vẻ đẹp tươi sáng. Các lớp tóc có độ dài ngắn so le nhau phối với các lọn tóc nhuôm gam màu nâu từ đậm tới nhạt mang lại nét đẹp độc đáo cho mái tóc của các cô gái trẻ. 

Tóc dài dợn sóng vén một bên

Cara Delevingne trông tuyệt vời với mái tóc dài dơn sóng vén qua một bên. Tóc mái được nuôi dài gần bằng với độ dài của mái tóc và tạo nhiều lớp dơn sóng trông nữ tính và tràn đầy sức sống.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là mái tóc đẹp nhất cho các nàng mê tóc dài trình diễn trong suốt những tháng hè.

Tóc dợn sóng ngang vai

Karlie Kloss biết cách thu hút mọi ánh nhìn trên bất cứ bãi biển mùa hè nào cô đi qua chỉ với mái tóc ngang vai màu nâu vàng dợn sóng nhẹ đẹp tự nhiên. Những lọn tóc dợn sóng nhẹ nhàng đáng yêu buông xõa mềm mại trên vai người đẹp tôn lên nét đẹp đằm thắm.

Mái tóc chỉ hơi uốn nhẹ để tạo dợn sóng và uốn cúp phần đuôi tóc hoặc để đuôi tóc xòe tròn tự nhiên. 

THIÊN HÀ (Theo Fashionisers)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên