26/03/2017 10:03 GMT+7

​Diệp Quân giành giải nhất cuộc thi cải lương cho người lớn tuổi

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Chiều 25-3, tại Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM, thí sinh Diệp Quân đến từ TP.HCM đã vượt qua hơn 200 thí sinh trong cuộc thi Tuyển chọn Giọng ca cải lương hàng tuần - giải Người lớn tuổi để giành giải cao nhất.

Thí sinh Diệp Quên thể hiện bài Tống tửu Đơn Hùng Tín - Ảnh: NGUYỄN LỘC
Thí sinh Diệp Quên thể hiện bài Tống tửu Đơn Hùng Tín - Ảnh: NGUYỄN LỘC

Đây là cuộc thi dành cho những người yêu thích và có năng khiếu hát cải lương trong độ tuổi từ 41 – 55 tuổi.

Thí sinh Diệp Quân (sinh năm 1962) dù không thành công lắm ở phần thi hát vọng cổ, bài Huế tình yêu của tôi nhưng hoàn toàn chinh phục khán giả khi thể hiện bài Xuân tình Tống tửu Đơn Hùng Tín.

Giám khảo Ngọc Mai nhận xét: “Anh chọn bài Huế tình yêu của tôi chưa đúng khả năng của mình nên không thể hiện được tốt.

Trong khi với bài Tống tửu Đơn Hùng Tín tôi hoàn toàn bị anh mê hoặc. Tôi không thấy anh mà chỉ thấy 2 nhân vật trên sân khấu. Chỉ lưu ý anh là nên hát nói rõ lời hơn nữa!”.

Cuộc thi này do Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM tổ chức kéo dài từ ngày 7-1 đến nay, các thí sinh phải trải qua các phần thi sơ tuyển, bán kết và 6 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn bước vào vòng chung kết ngày 25-3.

Trong vòng này, các thí sinh ca trọn bài ca ra bộ và trọn một bài vọng cổ tự chọn.

Ban giám khảo cũng đã trao giải nhì cho thí sinh Nguyễn Văn Sỉ đến từ Đồng Tháp, giải ba cho chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh cũng là thí sinh của Đồng Tháp và ba giải tư.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên