10/06/2016 09:39 GMT+7

Diễn vở kịch Pháp Những tay bác sĩ 
đào hoa

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Chuyện về những thầy thuốc bịp bợm và những bệnh nhân cả tin sẽ được tái hiện vừa dí dỏm vừa “cay sè” trên sân khấu kịch IDECAF với vở kịch Pháp mang tên Những tay bác sĩ đào hoa.

*** Error ***
Cảnh trong vở Những tay bác sĩ đào hoa - Ảnh: Les Phap'bulateurs

Vở sẽ có suất diễn vào 20g ngày 11-6 tại IDECAF do Viện Pháp tại Việt Nam và đoàn kịch Pháp Les Phap’bulateurs dàn dựng, hiện đại hóa dựa trên các trích đoạn từ nhiều vở kịch khác nhau của bậc thầy kịch nghệ Molière như Bác sĩ bất đắc dĩ, Người bệnh tưởng, Bác sĩ biết bay, Tình yêu bác sĩ...

Người xem sẽ gặp gì trên sân khấu của Những tay bác sĩ đào hoa? Đó là âm nhạc của ABBA hay ca khúc kinh điển La maladie d’amour của Michel Sardou. Những bộ trang phục kỳ lạ và điều đặc biệt là những tay bác sĩ của vở đều mang mặt nạ!

Các câu chuyện nhỏ trong vở chỉ diễn ra tại hai phòng khám và hai phòng chờ, với một cô gái trẻ đang yêu, một người cha già luôn lo lắng, những người bệnh tưởng... Các cung bậc cảm xúc của những nhân vật kỳ lạ này sẽ được chuyển tải qua âm nhạc và vũ điệu.

Các diễn viên sẽ thể hiện vở diễn bằng tiếng Pháp, có kèm phụ đề tiếng Việt được chạy trên màn chiếu dành cho khán giả. Giá vé xem chương trình 150.000 - 200.000 đồng/vé (50.000 - 80.000 đồng/vé cho học sinh, sinh viên).

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên