24/03/2013 08:44 GMT+7

Diễn viên Thành thật với tình yêu "đạo" luận văn thạc sĩ

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Kim Hye Soo - nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình ăn khách một thời của Hàn Quốc Thành thật với tình yêu - vừa thừa nhận cô đã "đạo" luận văn thạc sĩ.

1BRIMKVf.jpgPhóng to

Kim Hye Soo thừa nhận đã "đạo" luận văn thạc sĩ - Ảnh: mydaily

Kim Hye Soo nhận bằng thạc sĩ tại Trường đại học danh tiếng SungKyunKwan vào năm 2001 với luận văn nghiên cứu về đề tài truyền thông dưới góc nhìn của người diễn viên.

Tuy nhiên ngày 22-3 vừa qua, tờ Chosun (Hàn Quốc) bất ngờ đưa tin nội dung luận văn thạc sĩ của cô đều được lấy từ những đề tài khác. Theo tờ báo, Kim đã sử dụng ít nhất 4 cuốn sách khác nhau, "xào xáo" lại câu từ trong đó để "chế" thành luận văn của mình.

Ngay sau khi những tin tức nói trên được đưa ra, nữ diễn viên của Thành thật với tình yêu đã thừa nhận hành động "đạo văn" và xin lỗi về sự thiếu trung thực này.

"Vào thời điểm phải viết luận văn tôi rất bận rộn và tôi thừa nhận mình đã ăn cắp ý tưởng của người khác. Tôi không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề này. Tôi xin lỗi" - Kim Hye Soo nói.

Sinh năm 1970, Kim Hye Soo được mệnh danh là "nữ hoàng sexy" của làng điện ảnh Hàn Quốc. Cô đặc biệt gây ấn tượng với khán giả Việt Nam qua bộ phim truyền hình Thành thật với tình yêu, đóng cùng nam tài tử Bae Yong Joon năm 1999.

Ngày 25-3, Kim sẽ tham dự buổi họp báo giới thiệu God of the workplace (Thượng đế công sở) - bộ phim truyền hình mới nhất của cô.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên