28/03/2009 08:42 GMT+7

Diễn viên phim Triệu phú khu ổ chuột thành triệu phú

HOÀI CHI (Theo Telegraph)
HOÀI CHI (Theo Telegraph)

TT - Freida Pinto - nữ diễn viên tìm được danh tiếng qua bộ phim thành công lớn Slumdog millionaire (Triệu phú khu ổ chuột) đã thật sự thành triệu phú của Bollywood. Cô hiện là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất ở Ấn Độ.

D4NyqqPW.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Freida Pinto

Mãi cho đến khi phát hành Slumdog millionaire, Pinto vẫn còn vô danh ở cả quê nhà lẫn kinh đô điện ảnh Hollywood. Nhưng kể từ khi bộ phim “quét sạch” các giải Oscar hồi tháng qua, cô đã liên tiếp nhận được lời mời vào các phim sẽ do các đạo diễn hàng đầu đảm trách, trong đó có Woody Allen và Julian Schnabel.

Theo một nguồn tin thân cận với Pinto, hiện cô đã vượt qua các ngôi sao hàng đầu của Bollywood như Kareena Kapoor, Katrina Kaif và cựu hoa hậu thế giới Aishwarya Rai - người mới tham gia bộ phim Pink panther 2 cùng với Steve Martin.

“Freida đang mau chóng chiếm lĩnh vị trí trên sân chơi quốc tế. Các dự án phim của cô với những nhà làm phim lớn như Woody Allen sẽ giúp cô gia nhập hàng ngũ ngôi sao mà chưa một nữ diễn viên Ấn Độ nào đạt được trước đây” - một nhà phê bình phim nhận xét.

_____________________

Các tin, bài liên quan:

Đảng cầm quyền Ấn Độ sử dụng ca khúc trong Triệu phú khu ổ chuộtHai sao nhí của Triệu phú khu ổ chuột được tặng nhàOscar 2009: Slumdog millionaire thắng lớn với 8 giảiHai diễn viên nhí khu ổ chuột dự lễ trao giải OscarThêm hai giải thưởng cho Triệu phú khu ổ chuộtSlumdog millionaire tiếp tục thắng giải BAFTA Slumdog millionaire chiến thắng giải hiệp hội biên kịchSlumdog millionaire bị phản đối tại quê nhàSlumdog millionaire giành thêm giải của Hiệp hội diễn viênSlumdog millionaire thắng giải của các nhà sản xuấtSao Bollywood chỉ trích phim Slumdog millionaireSlumdog millionaire thắng lớn tại giải Quả cầu vàngSlumdog millionaire thắng giải Critics' ChoiceGiới phê bình Anh đặt niềm tin vào Slumdog millionaire Slumdog millionaire tiếp tục gặt hái thành côngSlumdog millionaire chiến thắng giải tiền OscarPhim Slumdog millionaire bội thu"Slumdog millionaire" chiến thắng giải phim độc lập AnhKhi Hollywood gặp BollywoodViết tiếp cổ tích Triệu phú khu ổ chuột

HOÀI CHI (Theo Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên