04/06/2013 19:45 GMT+7

Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Ryu Si Won kiện ngược lại vợ

N.X. (Theo Chosun)
N.X. (Theo Chosun)

TTO - Cảnh sát quận Gangnam (Seoul) cho biết nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Ryu Si Won đã gửi hồ sơ kiện vợ mình - diễn viên múa Jo Soo In - với cáo buộc người vợ này đã bôi nhọ danh dự của mình cũng như tội nói dối.

AjkvWNbH.jpgPhóng to
Nam diễn viên Ryu Si Won - Ảnh: Hancinema

Nam diễn viên Hàn Quốc Ryu Si Won bị buộc tội bạo hành vợ

Đây được coi là động thái phản đòn của Ryu Si Won với người vợ đang ly thân Jo Soo In sau khi nam diễn viên này bị tố cáo đã dùng bạo lực với cô.

Với lời tố cáo này, văn phòng công tố khu vực trung tâm Seoul đã vào cuộc điều tra. Nam diễn viên này còn bị cáo buộc đã xâm phạm đời tư khi bí mật cài thiết bị theo dõi vào xe và điện thoại của vợ.

Khi Jo Soo In cảnh cáo sẽ kiện và yêu cầu gỡ bỏ thiết bị theo dõi, Ryu Si Won đã hành hung vợ mình. Công ty quản lý của nam diễn viên phủ nhận hoàn toàn những lời cáo buộc này.

Ryu Si Won kiện vợ mình với một số cáo buộc như đã xúc phạm và làm mất danh dự mình cũng như đã nói dối để có những thuận lợi trong tiến trình ly hôn.

Ryu Si Won rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Feeling (Cảm xúc), Beautiful days (Những ngày tươi đẹp), Wedding (Đám cưới), Style (Tạp chí thời trang)...

N.X. (Theo Chosun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên