02/03/2009 22:04 GMT+7

Diễn viên nhí phim Sống trong sợ hãi qua đời

H.NAM
H.NAM

TT - Sau một thời gian chữa trị, 4g sáng 1-3, diễn viên nhí Nguyễn Phước Lai Thị Minh Hiền - người đóng vai bé Lành trong phim Sống trong sợ hãi (đạo diễn Bùi Thạc Chuyên) - đã bất ngờ qua đời ở tuổi 16 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) bởi căn bệnh u não.

RnPYGfLp.jpgPhóng to
Bé Minh Hiền vai Lành trong phim Sống trong sợ hãi - Ảnh tư liệu
<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Khán giả đã xem Sống trong sợ hãi ắt sẽ còn nhớ cô bé đóng vai con gái của Tải - người đào mìn (diễn viên Trần Hữu Phúc) - với chiếc nón lá lúp xúp, khuôn mặt bầu bĩnh và ánh mắt sáng. Dù chỉ là vai nhỏ trong phim nhưng diễn xuất của Minh Hiền thuyết phục người xem, nhất là câu thoại ấn tượng: “Bom nổ, bò chết, chứ không phải ba”.

Minh Hiền sinh hoạt ở đội ca Hoa Súng Nhà Thiếu nhi thành phố Nha Trang, là con út trong gia đình ba anh chị em. Ðạo diễn Bùi Thạc Chuyên cho biết Minh Hiền rất có năng khiếu diễn xuất. Năm 2005 đi dọc miền Trung để tìm diễn viên, lần đầu tiên gặp Minh Hiền anh đã chấm ngay Hiền vào vai Lành. Anh chia sẻ: ”Tôi rất sốc khi nghe tin vì trước đó bác sĩ nói cô bé không sao. Sống trong sợ hãi là bộ phim điện ảnh duy nhất của cô bé, sau đó Minh Hiền được nhiều đạo diễn mời tham gia phim nhưng cô bé không nhận lời”.

Hiện thi hài Minh Hiền đã được gia đình đưa về Nha Trang để cử hành tang lễ vào sáng 3-3.

H.NAM

H.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên