18/10/2012 08:07 GMT+7

Diễn viên Hollywood đến Việt Nam

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Roger Yuan - đạo diễn hành động nổi tiếng Hollywood và là diễn viên của hàng loạt phim bom tấn như: Shanghai noon, Lethal weapon 4, Batman begins, Black dynamite... sẽ trở thành đối thủ mới của Dustin Nguyễn trong Lửa Phật.

Đạo diễn/diễn viên Hollywood Roger Yuan đến TP.HCM

vUw6AHNk.jpgPhóng to
Diễn viên Roger Yuan khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM chiều 17-10 - Ảnh: T.T.D.

Lửa Phật là bộ phim hành động giả tưởng, cũng là bộ phim đầu tiên của Dustin Nguyễn trong vai trò đạo diễn (Dustin Nguyễn cũng đồng thời là người viết kịch bản và là một trong những nam diễn viên chính trong phim). Nội dung phim đã được nhà sản xuất hé lộ một vài ý chính: Chuyện phim bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ, nơi những người dân vô tội đang bị gã giang hồ khét tiếng và đồng bọn của hắn ra sức quấy rối và ức hiếp. Hiền - một người thợ làm bánh - cùng với người vợ xinh đẹp của mình đã kêu gọi dân làng đứng lên phản kháng. Cùng thời điểm đó, Đạo - một vị cao nhân bí ẩn - đã đến và một cuộc quyết đấu nổ ra. Quá khứ bí ẩn của Đạo cũng dần dần được hé lộ...

Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất, Dustin Nguyễn và Roger Yuan gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1993 ở Mỹ trong bộ phim truyền hình Vanishing soon (đạo diễn John Nicolella). Cả hai có chung niềm đam mê với điện ảnh và võ thuật. Khi nhận được lời mời của Dustin Nguyễn, Roger Yuan đã đến Việt Nam tham gia Lửa Phật. Roger Yuan sẽ hóa thân vào nhân vật Long - một vai phản diện trong phim và là kẻ đối đầu trực tiếp với Đạo (do Dustin Nguyễn thủ vai). Đảm nhận vai Long - một đại chiến tăng có uy lực và võ thuật cao thâm, ngôi sao Hollywood Roger Yuan hứa hẹn sẽ mang đến cho bộ phim nhiều pha hành động, võ thuật đẹp mắt và hoành tráng.

Roger Yuan vừa đến Việt Nam vào chiều 17-10 và sẽ có những buổi luyện tập võ thuật cùng Dustin Nguyễn và các diễn viên Việt Nam trước khi bộ phim bấm máy vào trung tuần tháng 11-2012.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên