06/09/2013 21:19 GMT+7

Diễn viên Hàn Quốc Lee Ki Woo coi trọng chữ Lễ

BaoChau
BaoChau

TTO - Ngày 6-9, diễn viên Hàn Quốc Lee Ki Woo có cuộc trò chuyện với Tuổi Trẻ nhân dịp khai mạc Liên hoan phim Hàn Quốc lần thứ 2 tại Hà Nội.

Ngô Thanh Vân làm đại sứ Liên hoan phim Hàn Quốc

liVErcFg.jpgPhóng to
Diễn viên Lee Ki Woo (thứ hai từ phải sang) và Ngô Thanh Vân tại Liên hoan phim Hàn Quốc lần thứ 2
<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

* Theo anh điều gì ở phim Hàn hấp dẫn khán giả đại chúng?

- Tôi nghĩ câu trả lời nằm ở hai lý do chính. Lý do thứ nhất, phải thừa nhận rằng về mặt công nghệ, phim Hàn hiện tại không thua kém gì phim Hollywood. Lý do thứ hai, phim Hàn rất đa dạng, khán giả có thể lựa chọn cho mình nhiều loại phim khác nhau, phim thương mại, giải trí và cả những phim nghệ thuật.

* Anh có ngạc nhiên không khi phim Hàn Quốc rất quen thuộc ở VN?

- Trước khi sang VN, tôi nghe nói rằng ở đất nước các bạn, phim Hàn Quốc rất quen thuộc. Tôi khá ngạc nhiên về điều này, nhưng khi sang đây, tiếp xúc và làm quen với cuộc sống của VN, tôi nhận thấy các bạn khá giống Hàn Quốc. Có lẽ vì thế nên phim Hàn được các bạn yêu thích chăng?

* Là một nam diễn viên, anh có những nguyên tắc nào trong công việc cũng như giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng?

- Tôi có những nguyên tắc trong công việc của mình nhưng không phải vì tôi là diễn viên mà bởi vì tôi là một người đàn ông Hàn Quốc vốn rất coi trọng chữ Lễ. Việc giữ chữ Lễ chính là nguyên tắc làm việc của tôi với các đàn anh trong nghề nghiệp, với các cộng sự trong ê-kip, với những người đàn em của mình.

Còn với tư cách là diễn viên cần giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng thì thật sự tôi không đặt ra những nguyên tắc hay triết lý gì, tôi thích sống đúng, sống thật với bản thân mình thôi.

C.K thực hiện

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Ng\u00e0y 6-9, di\u1ec5n vi\u00ean H\u00e0n Qu\u1ed1c Lee Ki Woo c\u00f3 cu\u1ed9c tr\u00f2 chuy\u1ec7n v\u1edbi Tu\u1ed5i Tr\u1ebb nh\u00e2n d\u1ecbp khai m\u1ea1c Li\u00ean hoan phim H\u00e0n Qu\u1ed1c l\u1ea7n th\u1ee9 2 t\u1ea1i H\u00e0 N\u1ed9i. " />