09/04/2018 17:16 GMT+7

​Điểm tin tối 9-4: Djokovic tái hợp với HLV Vajda

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Sau khi chia tay 2 HLV Andre Agassi (Mỹ) và Radek Stepanek (CH Czech), tay vợt cựu số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic đã tái hợp cùng cựu HLV Marian Vajda (Slovakia).

Djokovic trong buổi tập cùng HLV Vajda. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Vajda (53 tuổi) từng gắn bó với Djokovic từ năm 2006-2017. Vajda được xem là người có công lớn giúp Djokovic lên ngôi số 1 thế giới và giành được 12 danh hiệu Grand Slam.

Trở lại với HLV Vajda, Djokovic được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ cao nhất trước khi bước vào mùa giải trên sân đất nện sắp sửa khởi tranh.

Nadal vẫn xếp trên Federer

Trong bảng xếp hạng quần vợt đơn nam thế giới (ATP) vừa được cập nhật chiều ngày 9-4, Rafael Nadal vẫn xếp trên Roger Federer để bảo toàn ngôi số một thế giới của mình.

Do không có giải quần vợt đánh đơn đáng kể nào diễn ra trong tuần qua nên điểm số của Nadal và Federer không có sự thay đổi so với tuần trước. Với 8770 điểm, Nadal vẫn xếp trên Federer 100 điểm.

Cả 2 bảng xếp hạng đơn nam lẫn đơn nữ đều không có bất kỳ thay đổi nào trong top 10, với việc tay vợt nữ người Đức Julia Georges nhảy 2 bậc lên hạng 11 là sự thay đổi đáng chú ý nhất

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên