09/03/2018 18:07 GMT+7

Điểm tin tối 9-3: ​Viettel giành vé đầu tiên vào bán kết

NHẬT LINH - HOÀI DƯ
NHẬT LINH - HOÀI DƯ

TTO -  Tối 9-3, U-19 Viettel đã đá bại Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 1-0 ở lượt trận thứ 2 bảng B Giải U-19 quốc gia 2018 tại Huế để giành vé đầu tiên của bảng đấu này vào bán kết với 6 điểm tuyệt đối.

Các cầu thủ SLNA sẽ tranh tám vé thứ 2 của bảng B vào bán kết Giải U-19 quốc gia. Ảnh: KHẢ HÒA

Người ghi bàn mang về chiến thắng cho Viettel là Hữu Thắng sau sai lầm của thủ môn HAGL ở phút 90.

Kết quả này cộng với việc U-19 Sông Lam Nghệ An (SLNA) đá bại Đồng Nai 3-0, Viettel đã giành tấm vé đầu tiên của bảng B vào bán kết. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa SLNA và HAGL, hai đội có cùng ba điểm sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối cùng.

Barca chiêu mộ Arthur với giá 40 triệu euro

CLB Barca thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi người Brazil Arthur từ CLB Gremio với mức phí chuyển nhượng lên đến 40 triệu euro. 

Arthur sẽ khoác áo Barca năm 2019. Ảnh: GOAL>COM

Tuy nhiên, phải đến năm 2019, cầu thủ người Brazil mới chính thức thi đấu cho Barca. Theo thỏa thuận, Barca sẽ trả trước cho Gremio 30 triệu euro tiền mặt. 10 triệu euro còn lại tùy thuộc vào thành tích của CLB Barca sau khi Arthur gia nhập sân Nou Camp.

Với sự xuất hiện của Arthur ở Nou Camp, Barca gần như chắc chắn sẽ để Andre Gomes  - người đang thi đấu không tốt trong mùa giải năm nay ra đi. Hiện Gomes cũng đang nhận được sự quan tâm của Manchester United và Tottenham. 

HLV Heynckes bóng gió khả năng rời B.M

HLV Jupp Heynckes  có thể rời B.M vào cuối mùa. Ảnh: REUTERS

HLV CLB Bayern Munich (B.M) Jupp Heynckes vừa khiến các CĐV B.M cảm thấy bất an khi nói bóng gió về khả năng rời CLB này sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

HLV Heynckes cho biết, không thể nói trước về việc ông sẽ gắn bó với B.M khi đã ở tuổi 73. Ông Heynckes nhận lời trở lại dẫn dắt B.M thay HLV Carlo Ancelotti bị sa thải hồi tháng 9-2017. Kể từ khi trở lại, ông Heynckes để lại dấu ấn rõ nét khi B.M chơi cực kỳ ổn định. 

NHẬT LINH - HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Athur