09/02/2018 18:24 GMT+7

​Điểm tin tối 9-2: Mahrez và CLB Leicester “hòa giải”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tiền vệ người Algeria Riyad Mahrez đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Leicester, kết thúc chuỗi ngày căng thẳng với đội bóng chủ quản vì không được phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Mahrez trở lại tập luyện tại Leicester sau chuỗi ngày căng thăng với Leicester. Ảnh: REUTERS

Theo Sky Sports (Anh), Mahrez (26 tuổi) đã chấp nhận nộp 240.000 bảng tiền phạt vì không tham gia tập luyện và có hành vi thiếu chuyên nghiệp trong thời gian qua. Trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa rõ Mahrez có góp mặt trong chuyến làm khách của Leicester đến Manchester City (M.C) ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh rạng sáng 11-2 hay không.

Trước đó (hôm 8-2), HLV Claude Puel (Leicester) đã tuyên bố loại Mahrez ra khỏi danh sách thi đấu trận gặp M.C. Mahrez không chơi cho Leicester trận nào kể từ khi anh “nổi loạn” đòi chuyển sang khoác áo M.C trong tháng 1 vừa qua. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Pep Guardiola vừa cho hay, M.C không có ý định tiếp tục theo đuổi Mahrez.

Áo đấu của Sanchez tại M.U bán chạy kỉ lục

M.U hưởng những thành quả đầu tiên từ vụ chuyển nhượng Sanchez. Ảnh: REUTERS

Giám đốc điều hành CLB Manchester United là ông Ed Woodward tiết lộ, chưa đầy 1 tháng, ngôi sao người Chile Alexis Sanchez đã trở thành tân binh có lượng áo đấu bán ra nhiều nhất lịch sử CLB.

Ông Woodward không nói cụ thể con số nhưng khẳng định, lượng áo đấu của Sanchez được bán ra gấp ba lần kỷ lục của tân binh trước đó. Cũng theo ông Woodward, sự kiện Sanchez đến M.U gây "sốt" trên mạng xã hội khi từ khóa  #Alexis7# nằm ở vị trí số 1 trên mục phổ biến trên Twitter.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên