09/10/2016 17:43 GMT+7

​Điểm tin tối 9-10: Các tay vợt VN thua sạch ở vòng loại Giải Vietnam Open 2016

T.P - H.Đ
T.P - H.Đ

TTO – Ngày 9-10, Trần Hoàng Anh Khoa đã thua 0-2 trước đối thủ người Nhật Bản Shuichi Sekiguchi ở vòng loại thứ hai nội dung đơn nam Giải quần vợt quốc tế Vietnam Open 2016 diễn ra tại CLB quần vợt Lan Anh (TP.HCM).

Anh Khoa thua nhanh trước Shuichi Sekiguchi. Ảnh: M.Q

Anh Khoa chỉ chơi khá tốt ở đầu ván một khi đeo bám đối thủ đang xếp hạng 397 thế giới Shuichi Sekiguchi đến tỉ số 2-3. Sau đó anh đã “hụt hơi” trước sự tăng tốc của Shuichi Sekiguchi nên thua ván một với tỉ số 2-6. Ván thứ hai, Shuichi Sekiguchi thắng cách biệt 6-0.

Với thất bại của Anh Khoa, cả 4 đại diện của VN ở vòng đấu loại nội dung đơn nam đều đã bị loại sớm. Như vậy, ở vòng đấu chính, chủ nhà VN có hai đại diện (dự giải bằng thẻ đặc cách) là Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên.

 

Milik chấn thương nặng

Napoli đã phải nhận tin dữ khi tiền đạo ngôi sao Arkadiusz Milik của họ gặp chấn thương nặng trong trận Ba Lan thắng Đan Mạch 3-2 rạng sáng 9-10 (giờ VN) ở vòng loại World Cup 2018.

Theo xác nhận của các bác sĩ đội Ba Lan, Milik sẽ phải ngồi ngoài nhiều tháng với chấn thương đầu gối này. Ngay sau khi gia nhập Napoli từ Ajax, tiền đạo 22 tuổi này đã chứng tỏ được năng lực với 7 bàn thắng chỉ sau 9 trận đấu. 

T.P - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vietnam Open Anh Khoa Milik