08/08/2017 17:50 GMT+7

Điểm tin tối 8-8: ​Arata Onozawa “tra tấn” thể lực Hoàng Nam

K.X - T.P - H.D
K.X - T.P - H.D

TTO - Ngày 8-8, Lý Hoàng Nam đã mướt mồ hôi để lội ngược dòng thắng 2-1 trước đối thủ người Nhật Bản Arata Onozawa ở vòng 1 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Thailand F5 Futures diễn ra tại Nonthaburi (Thái Lan).

Hoàng Nam vào vòng 2 Giải Thailand F5 Futures. Ảnh:T.P

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng Hoàng Nam (hạng 472 thế giới) lại khởi đầu vất vả. Ván đầu tiên, tay vợt VN để Arata Onozawa (hạng 1148 thế giới) giành phần thắng 7-5 sau 58 phút thi đấu.

Hoàng Nam thắng lại 6-2 ở ván thứ hai. Hai tay vợt đã thi đấu rất quyết liệt khiến ván thứ ba phải giải quyết thắng bại bằng loạt tie-break. Kết quả, Hoàng Nam đã giành được phần thắng nghẹt thở 8-6 ở loạt tie-break, hoàn tất cuộc lội ngược dòng thắng 2-1 trước Arata Onozawa sau gần 3 giờ tranh tài.

Đối thủ tiếp theo của Hoàng Nam là tay vợt Ấn Độ Singh Karunuday (hạng 709 thế giới).

K+ sở hữu bản quyền Premier League 2017- 2018

Các trận đấu ở Premier League luôn hấp dẫn CĐV. Ảnh: REUTERS

Ngày 8-8, Truyền hình số vệ tinh VN (K+) cho biết đơn vị này đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2017- 2018.

Với hợp đồng này, K+ là đơn vị truyền hình VN sở hữu gói bản quyền lớn nhất, phát sóng đầy đủ tất cả 380 trận đấu của Premier League trên truyền hình và internet.

Ngoài ra, K+ cho biết đơn vị này cũng độc quyền phát sóng Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) mùa giải 2017- 2018 trên mọi nền tảng.

Tay vợt Errani bị cấm thi đấu 2 tháng

Tay vợt người Ý Sara Errani. Ảnh: AFP

Tay vợt người Ý Sara Errani (30 tuổi) vừa bị Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) cấm thi đấu 2 tháng vì dương tính với chất cấm letrozole trong một cuộc kiểm tra doping.

Án phát dành cho Errani không quá nặng bởi tay vợt này được xác định đã vô tình dính doping do chất letrozole có trong thuốc chữa bệnh ưng thư vú của mẹ cô nhiễm vào thức ăn.

Errani từng xếp hạng 5 thế giới. Điểm nhấn đáng chú ý trong sự nghiệp của Errani là cô từng vào chung kết Giải quần vợt Pháp mở rộng 2012. Errani là tên tuổi lớn thứ 2 của làng quần vợt thế giới bị cấm thi đấu vì doping sau trường hợp của tay vợt người Nga Maria Sharapova.

VĐV dự Giải điền kinh thế giới bị ngộ độc thực phẩm 

VĐV người Botswana Isaac Makwala rút khỏi nội dung chạy 200m vì bị ngộ độc thức ăn. Ảnh: GETTY IMAGES

VĐV người Botswana Isaac Makwala đã bị ngộ độc thức ăn và rút lui khỏi nội dung chạy 200m ở Giải điền kinh thế giới 2017 tại London. 

Ban tổ chức địa phương xác nhận, một số VĐV Đức và Canada được bố trí ở cùng khách sạn Tower với Makwala cũng có biểu hiện bị ngộ độc thực phẩm tuần trước. Ban quản lý khách sạn Tower cho biết, họ đang tiến hành điều tra vụ việc.

K.X - T.P - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Errani Premier League