08/07/2017 17:12 GMT+7

Điểm tin tối 8-7: ​Cảnh sát xác nhận Venus lái xe đúng luật

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 8-7, sau khi trích xuất camera, cảnh sát TP Palm Beach Gardens ở Florida (Mỹ) xác nhận tay vợt người Mỹ Venus Williams lái xe đúng luật khi chạy vào ngã tư trong vụ tai nạn làm 1 ông cụ 78 tuổi thiệt mạng.

Venus được xác nhận lái xe đúng luật trong vụ tai nạn gây chất người hôm 9-6. Ảnh: GETTY IMAGES

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 9-6 tại Palm Beach Gardens. Theo nhân chứng, xe của Venus (37 tuổi) cố gắng thoát khỏi một ngã tư trong thời điểm lưu lượng xe rất lớn. Không may, xe của tay vợt người Mỹ bị mắc kẹt và chặn đường chạy ngược chiều. Lúc này, bất ngờ xe của Venus bị một xe khác băng qua ngã tư theo hướng đối diện đâm vào.

Tai nạn khiến ông Jerome Barson (78 tuổi) - người ngồi trên chiếc xe đâm vào xe của Venus bị thương ở đầu và qua đời hôm 23-6. Vợ ông Barson – người lái xe cũng được đưa đến bệnh viện nhưng không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

VĐV chạy nước rút Livermore dính doping

VĐV chạy nước rút Livermore. Ảnh: GETTY IMAGES

Cơ quan phòng chống doping Jamaica cho biết, VĐV giành HCV Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung (Commonwealth Games) 2014 là Jason Livermore đang đối mặt với lệnh cấm thi đấu 4 năm vì dương tính với doping.

Livermore (29 tuổi) là VĐV chạy nước rút khá tên tuổi của Jamaica khi anh cùng Usain Bolt, Kemar Bailey-Cole và Nickel Ashmeade đoạt HCV nội dung 4x100m tại Commonwealth Games 2014.

Livermore sẽ có cuộc điều trần trước Cơ quan phòng chống doping Jamaica ngày 11-9 tới. Anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ việc. Theo báo chí Jamaica, Livermore cũng không yêu cầu tiến hành xét nghiệm mẫu thử B.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên