08/12/2015 20:38 GMT+7

Điểm tin tối 8-12: Tiền đạo Icardi của Inter Milan bị cướp

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Tiền đạo đang khoác áo Inter Milan Mauro Icardi bị cướp; Lanzini nghỉ thi đấu sáu tuần; Đoàn thể thao người khuyết tật VN giành thêm 6 HCV… là những nội dung chính trong điểm tin tối 8-12.

Icardi bị cướp

Mauro Icardi và chiếc đồng hồ (ảnh nhỏ) bị cướp. Ảnh: Daily Mail

CLB Inter Milan xác nhận tiền đạo Mauro Icardi đã bị cướp vào hôm thứ bảy (4-12) khi trên đường trở về nhà sau trận đấu với Genoa.

Theo người phát ngôn của cảnh sát Ý, Mauro Icardi đã bị hai người đàn ông đội mũ bảo hiểm tiếp cận khi anh đang đậu xe ở Elvezia Avenue, thành phố Milano. Sau đó, một trong hai người đàn ông rút súng đe dọa Icardi và cướp chiếc đồng hồ hiệu Hublot trị giá 30.000 euro trên tay cầu thủ này rồi nhanh chân tẩu thoát.

Icardi cho biết anh không hề hấn gì nhưng vẫn còn cảm thấy hoang mang và lo sợ sau sự việc trên.

West Ham mất Lanzini sáu tuần

Tiền vệ Lanzini phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương bắp đùi. Ảnh: Reuters

CLB West Ham tiếp tục đau đầu vì bị chấn thương tàn phá. Cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách thương binh của West Ham là tiền vệ Manuel Lanzini với chấn thương bắp đùi trong trận hòa 0-0 với Manchester United ở vòng 15 Giải ngoại hạng Anh hôm 4-12 và phải nghi thi đấu 6 tuần.

Đây là ca chấn thương nặng thứ 5 của West Ham trong một tháng qua và tất cả đều nằm ở hàng tấn công. Trước Lanzini, West Ham đã lần lượt mất Diafra Sakho, Dimitri Payet, Enner Valencia và Victor Moses vì những chấn thương khác nhau.   

Đoàn thể thao người khuyết tật VN giành thêm 6 HCV

Ngày 8-12, tại ASEAN Paragames 2015 đang diễn ra ở Singapore, đoàn thể thao người khuyết tật VN đã giành thêm 6 HCV, nâng tổng số HCV giành được sau năm ngày thi đấu lên con số 45.

Bốn trong tổng số 6 HCV của đoàn VN trong ngày 8-12 thuộc về môn điền kinh. Các VĐV đã đoạt HCV cho thể thao VN gồm: Nguyễn Hoàng Minh (1.500m nam - hạng thương tật T12), Phùng Đình Tú (200m nam - hạng thương tật T45/46), Ngô Xuân Đoàn (nhảy cao nam - hạng thương tật F42/44) và Nguyễn Bé Hậu (đẩy tạ nam - hạng thương tật F56/57).

Bơi lội cũng giành thêm một HCV ở cự li 50m bơi ngửa nam do công kình ngư Võ Thanh Tùng (hạng thương tật S5). Ở cự li này, Võ Thanh Tùng cũng đã lập kỷ lục Paragames mới với thời gian 41 giây 26. Đây cũng là kỷ lục duy nhất của các VĐV VN trong ngày thi đấu 8-12.

Chiếc HCV còn lại thuộc về đội tuyển cờ vua nữ ở nội dung đồng đội.

Ngoài 6 HCV, đoàn VN còn giành thêm 14 HCB và 9 HCĐ. Kết thúc ngày thi đấu thứ 5, đoàn thể thao người khuyết tật VN có 44 HCV, 58 HCB và 47 HCĐ, xếp thứ tư trên bảng xếp hạng huy chương. Dẫn đầu bảng xếp hạng vẫn là đoàn Thái Lan với 84 HCV, 71 HCB và 77 HCĐ.

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên