08/10/2017 16:48 GMT+7

​Điểm tin tối 8-10: Pirlo giải nghệ vào cuối năm

H.D
H.D

TTO – Chiều 8-10 (giờ VN), tiền vệ huyền thoại của bóng đá Ý Andrea Pirlo tuyên bố sẽ giải nghệ vào tháng 12 năm nay sau khi hợp đồng giữa anh với CLB New York City FC (Mỹ) hết hạn.

Tiền vệ lừng danh bóng đá Ý Pirlo sẽ giải nghệ vào cuối mùa bóng năm nay. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhật báo thể thao La Gazzetta dello Sport (Ý) dẫn lời Pirlo (38 tuổi): “Tôi nhận ra rằng, đây là thời điểm để dừng lại. Tôi không thể tiếp tục thi đấu đến năm 50 tuổi và phải nhường lại sân đấu cho các cầu thủ trẻ. Tôi sẽ làm một thứ gì đó khác”.

Pirlo khởi đầu sự nghiệp lẫy lừng tại CLB Brescia vào năm 1995. Sau đó, anh lần lượt khoác áo ba đội bóng lớn của Ý là Inter Milan, AC Milan, Juventus trước khi gia nhập New York FC vào năm 2015.

Hợp đồng hiện tại của Pirlo với New York FC sẽ hết hạn vào ngày 31-12. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong 22 năm gắn bó với bóng đá, tiền vệ 38 tuổi này đã giành được hầu hết các danh hiệu tập thể cao quý như chức vô địch Serie A (Giải vô địch Ý), Champions League và đăng quang ở World Cup 2006.

HLV Southgate than vãn chất lượng cầu thủ tuyển Anh

HLV tuyển Gareth Southgate mới đây đã lên tiếng khẳng định, tuyển Anh hiện tại chưa có ai chưa đạt đến đẳng cấp của một cầu thủ lớn.

Dù có trong tay nhiều cầu thủ đắt giá nhưng HLV Southgate cho rằng, không ai trong số họ có đẳng cấp cao. Ảnh: BBC

Báo điện tử Goal.com dẫn lời ông Southgates: “Trong đội hình tuyển Anh có các nhà vô địch Champions League và nhiều cầu thủ đắt giá. Nhưng không thể gọi họ là cầu thủ lớn được bởi theo tôi, cầu thủ chỉ thực sự trở thành ngôi sao đẳng cấp khi đem về danh hiệu ở cấp độ đội tuyển quốc gia”.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Andrea Pirlo Tuyển Anh