08/01/2017 20:22 GMT+7

​Điểm tin tối 8-1: Suýt gặp nạn, Thanh Tùng vẫn chiến thắng

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO - Ngày 8-1, tay đua 20 tuổi Huỳnh Thanh Tùng (đội Quân khu 7) đã xuất sắc giành chiến thắng chặng đầu tiên Giải xe đạp toàn quốc Cúp Truyền hình Bến Tre lần thứ 19 - Ống Nhựa Hoa Sen đua 55 km vòng quanh TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Thanh Tùng (áo đỏ) mừng chiến thắng tại TP Phan Rang - Tháp Chàm. Ảnh: Q.L

Giải năm nay quy tụ được 65 cua-rơ của 13 đội đua mạnh nhất cả nước, trong đó có VUS TP.HCM, Hạt Ngọc Trời, Dược Domesco Đồng Tháp,...

Trong đợt nước rút về đích ở chặng đầu tiên, khán giả tại TP Phan Rang – Tháp Chàm đã thót tim khi Thanh Tùng và tay đua Mai Nguyễn Hưng (đội VUS TP.HCM) bị vướng bánh xe vào nhau trong lúc nỗ lực tăng tốc. May mắn là cả hai tay đua đã kìm được tay lái để không có sự cố đáng tiếc xảy ra ở nhóm đông đang về đích với tốc độ cao. Sau thoáng loạng choạng, Thanh Tùng tiếp tục tăng tốc để cán mức trước tiên với thời gian 1 giờ 23 phút 7 giây, đạt tốc độ trung bình 39,703 km/h.

Bám ngay sau Thanh Tùng ở đích đến là các tay đua: Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp), Lê Ngọc Sơn (Hạt Ngọc Trời),...

Ngày mai (9-1), các tay đua sẽ thi đấu chặng thứ hai từ TP Phan Rang – Tháp Chàm đến TP Phan Thiết có lộ trình dự kiến 150km.

Rakitic vắng mặt trận gặp Villarreal

Tiền vệ Ivan Rakitic. Ảnh: Getty Images

CLB Barcelona xác nhận tiền vệ Ivan Rakitic không có mặt trong trận làm khách trên sân Villarreal ở vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng 9-1 (giờ VN) vì lý do sức khỏe.

Ở mùa giải năm nay, Ivan Rakitic ra sân 21 trận và ghi được 3 bàn. Tuy nhiên, do không thường xuyên được đá chính nên Rakitic bất mãn và đang muốn rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.    

Cùng vắng mặt trong trận gặp Villarreal với Rakitic còn có tiền vệ Aleix Vidal, trung vệ Jeremy Mathieu và thủ môn Jasper Cillessen - những cầu thủ vẫn đang nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Chelsea gọi trở lại Nathan Ake

Nathan Ake trong màu áo AFC Bournemouth. Ảnh: Getty Images

Chelsea đã cho gọi trở lại tiền vệ Nathan Ake từ CLB AFC Bournemouth nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.

Nathan Ake, 21 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea nhưng được đem cho các CLB nhỏ mượn để tích lũy kinh nghiệm trong những mùa giải vừa qua. Tháng 6 vừa qua, Ake được Chelsea đem cho AFC Bournemouth mượn và anh đã đóng góp cho đội bóng này 3 bàn thắng sau 12 trận ra sân. 

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên