07/06/2017 18:28 GMT+7

​Điểm tin tối 7-6: Mỗi cầu thủ R.M nhận 2 triệu USD tiền thưởng

HOÀI DƯ - N.K
HOÀI DƯ - N.K

TTO - Với việc đoạt 2 chức vô địch La Liga (Giải Tây Ban Nha) và Champions League mùa này, mỗi cầu thủ Real Madrid (R.M) sẽ nhận được số tiền thưởng lên đến 2 triệu USD.

Các cầu thủ R.M nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau cú đúp danh hiệu mùa này. Ảnh: REUTERS

Đây được xem là số tiền thưởng lớn nhất mà một cầu thủ được nhận trong lịch sử bóng đá. Theo báo chí Tây Ban Nha, dù tiền thưởng cho toàn đội R.M là rất lớn nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến ngân sách chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

HLV Allegri gia hạn hợp đồng với Juventus

HLV Allegri gắn bó với Juventus đến năm 2020. Anhr: GOAL.COM

Chiều 7-6 (giờ VN), CLB Juventus đã thông báo gia hạn hợp đồng với HLV Massimiliano Allegri để giữ chân chiến lược gia 49 tuổi này ở lại CLB thành Turin đến năm 2020.

Với bản hợp đồng mới, mức lương của HLV Allegri được nâng lên 7 triệu euro/mùa. Nhiệm vụ đầu tiên của ông Allegri sau khi gia hạn hợp đồng là tăng cường sức mạnh để Juventus vô địch Champions League 2017-2018.

Những vị trí mà HLV Allegri đang muốn tăng cường là tiền đạo cánh và tiền vệ trung tâm. Các mục tiêu đang được HLV 49 tuổi này nhắm tới là Douglas Costa (Bayern Munich), Angel Di Maria (PSG) và Federico Bernardeschi (Fiorentina).

Những tiền vệ trung tâm như Emre Can (Liverpool), Corentin Tolisso (Lyon) hay Steven N'Zonzi (Sevilla) cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Juventus.

Rooney hết đường đến Trung Quốc

Rooney hết đường sang Trung Quốc thi đấu. Ảnh: REUTERS

HLV Luiz Felipe Scolari của CLB Guangzhou Evergrande vừa tuyên bố sẽ không ký thêm bất kỳ một bản hợp đồng mới nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Với tuyên bố này, HLV Scolari cũng đã chấm dứt sự theo đuổi dành cho chân sút Wayne Rooney. Trước đó, có thông tin cho rằng, CLB Guangzhou Evergrande sẵn sàng trả cho Rooney mức lương 700.000 bảng/tuần để chiêu mộ cầu thủ này.

VN không có HCV taekwondo đối kháng thiếu niên châu Á 2017

Nguyễn Văn Thế Trung giành HCB hạng cân 53 kg nam sau khi thua võ sĩ Iran trong trận chung kết. Ảnh: N.K

 

Tối 7-6, Giải vô địch taekwondo thiếu niên châu Á lần 2-2017 đã kết thúc tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) sau hai ngày tranh tài.

Ở ngày thi đấu thứ hai này, đội tuyển đối kháng taekwondo VN chỉ giành thêm 1 HCB và 2 HCĐ. HCB do công của Đặng Khánh Nhi sau khi thua Yalda Ranjbar (Iran) trong trận chung kết dưới 59 kg nữ. Hai HCĐ thuộc về Nguyễn Phạm Quý Hiền (37 kg nam) và Lưu Huệ Nghi (33 kg nữ). Như vậy, đội tuyển đối kháng taekwondo VN không tái lập thành tích giành 1 HCV ở giải lần đầu tiên tại Đài Loan năm 2015 khi tổng cộng chỉ giành 4 HCB và 2 HCĐ.

Trong khi đó, đội tuyển quyền taekwondo VN kết thúc giải với ngôi dẫn đầu toàn đoàn với 4 HCV vàng, hơn 2 HCV so với hai đoàn xếp sau là Thái Lan và Iran.

 

 

 

 

HOÀI DƯ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Rooney Real Madrid