07/11/2017 18:39 GMT+7

​Điểm tin tối 7-11: HLV Moyes dẫn dắt West Ham

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Chiều 7-11 (giờ VN), CLB West Ham đã bổ nhiệm ông David Moyes làm huấn luyện viên trưởng với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

HLV Moyes ra mắt West Ham. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Moyes ra mắt West Ham. Ảnh: GETTY IMAGES

David Moyes, 54 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Slaven Bilic bị sa thải tối 6-11 sau chuỗi thành tích không tốt của West Ham ở đầu mùa giải năm nay. Nhiệm vụ của HLV Moyes là giúp West Ham trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Nhận xét về HLV Moyes, chủ tịch West Ham David Sullivan cho biết: “Chúng tôi cần một huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về Premier League. Chúng tôi nhận thấy David Moyes là người thích hợp và tin rằng ông ấy có thể phát huy hết tài năng của các cầu thủ. David Moyes đã chứng tỏ được những phẩm chất tuyệt vời tại Everton và tôi tin West Ham là nơi thích hợp để ông ấy phát huy tài năng của mình một lần nữa”.

Trận đấu đầu tiên của HLV Moyes tại West Ham là trận làm khách trên sân Watford ở vòng 12 Premier League vào ngày 19-11 tới. Sau 11 vòng đấu, West Ham đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng với 9 điểm.

HLV Ballardini lần thứ ba dẫn dắt Genoa

HLV Ballardini lần thứ ba trong sự nghiệp dẫn dắt Genoa. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Ballardini lần thứ ba trong sự nghiệp dẫn dắt Genoa. Ảnh: GETTY IMAGES

Davide Ballardini đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng CLB Genoa (Ý) thay cho HLV Ivan Juric bị sa thải hôm 5-11 sau khi đội bóng này để thua Sampdoria 0-2 trên sân nhà ở vòng 12 Serie A.

Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp HLV Ballardini dẫn dắt Genoa. Trước đó HLV Ballardini từng dẫn dắt Genoa ở mùa giải 2010-2011 và nửa cuối mùa giải 2012-2013. Nhiệm vụ của HLV Ballardini trong nhiệm kỳ thứ ba này vẫn là giúp Genoa trụ lại Serie A. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên