07/10/2016 18:29 GMT+7

Điểm tin tối 7-10: Bị dính doping vì… hôn

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – VĐV nhảy sào nổi tiếng người Canada Shawn Barber đã được minh oan về kết quả dương tính với doping khi thi đấu tại Olympic Rio 2016.

Shawn Barber thi đấu ở Olympic. Ảnh: GETTY IMAGES

Trước thềm Olympic Rio, Barber bất ngờ bị phát hiện dương tính với doping. Quyết định cho phép Barber được thi đấu trên đất Brazil khi đó của Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) gây ra không ít tranh cãi. VĐV người Canada thậm chí còn đối mặt với án cấm 2 năm sau Olympic vì điều này.

Nhưng rồi Barber đã được minh oan khi Trung tâm đạo đức thể thao Canada (CCES) xác nhận kết quả dương tính với doping của Barber là do… hôn một phụ nữ. Người phụ nữ này được xác nhận đã sử dụng chất kích thích và hôn Barber nhiều lần. VĐV người Canada không hề biết điều này và được xác nhận vô tội.

 

Jagielka rời tuyển Anh vì chấn thương

Tân HLV Gareth Southgate của tuyển Anh đã phải đón tin dữ khi hậu vệ Phil Jagielka dính chấn thương đùi khá nặng phải rời trại tập luyện của “tam sư”.

Chấn thương cả Jagielka khiến hàng thủ tuyển Anh lâm vào tình cảnh khó khăn trong trận gặp Malta ở vòng loại World Cup 2018 khi Gary Cahill cũng phải nghỉ tập vì mắc bệnh. Dù vậy, ông Southgate vẫn chưa gọi thêm trung vệ thay thế cho Jagielka. 

 

Monreal thay Alba ở tuyển Tây Ban Nha

Hậu vệ cánh Nacho Monreal của Arsenal đã được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha để thay thế cho Jordi Alba - người dính chấn thương khá nặng trong trận Tây Ban Nha hòa Ý 1-1.

Alba dính một chấn thương đùi trái khiến anh phải rời sân ở trận này và hiện chưa rõ hậu vệ cánh trái của Barca phải ngồi ngoài sân cỏ trong bao lâu. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Shawn Barber Jagielka