06/03/2018 19:44 GMT+7

Điểm tin tối 6-3: Barcelona mất Iniesta một tháng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Barcelona xác nhận tiền vệ Andres Iniesta phải nghỉ thi đấu một tháng do dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Atletico Madrid ở vòng 27 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào cuối tuần qua.

Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Iniesta trong một tháng tới. Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu đó, Andres Iniesta bị đau ở phút 20 nhưng anh vẫn cố gắng thi đấu. Đến phút 34, Iniesta có pha va chạm mạnh với tiền vệ Saul Niguez và lần này anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Andre Gomes. Sau trận đấu, Iniesta được đưa đến bệnh viện kiểm tra và các bác sĩ cho biết anh phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương gân khoeo.

Với chấn thương này, Iniesta sẽ phải làm khán giả trong 4 trận đấu sắp tới của Barcelona. Trong đó, có trận gặp Chelsea ở lượt về vòng 16 đội Champions League (ngày 15-3).

Kante trở lại tập luyện

Kante trở lại là một tin vui cho Chelsea. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Chelsea xác nhận tiền vệ N'Golo Kante (Pháp) đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẽ có mặt trong trận Crystal Palace ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

N'Golo Kante, 26 tuổi, bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe và phải rút lui khỏi danh sách các cầu thủ Chelsea tham dự trận đấu với Manchester City hôm 4-3. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết Kante không có vấn đề về tim mạch và sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea trong trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần này.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên