06/12/2016 18:41 GMT+7

​Điểm tin tối 6-12: Lý Hoàng Nam một ngày thắng 2 trận

T.PHÚC - T.VĨ
T.PHÚC - T.VĨ

TTO - Ngày 6-12, tay vợt Lý Hoàng Nam đã lần lượt giành được chiến thắng ở vòng bảng nội dung đơn nam và đôi nam Giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc VN 2016 diễn ra tại TP Vinh (Nghệ An).

Tay vợt Lý Hoàng Nam tại Giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc VN 2016. Ảnh: ANH VŨ

Hoàng Nam/Văn Phương chính là đôi đương kim vô địch VN. Thế nhưng họ đã bất ngờ thất bại trong trận ra quân ở bảng A nội dung đôi nam gặp đôi tay vợt kỳ cựu Thành Trung/Đức Dương.

Tuy nhiên, đôi Hoàng Nam/Văn Phương đã gượng dậy và tìm được chiến thắng 2-0 (6-3, 6-2) trước đôi Tùng Lâm/Văn Toàn ở lượt trận thứ hai diễn ra chiều 6-12. Chiến thắng này giúp đôi ĐKVĐ VN nhóm lại hi vọng giành một trong hai vị trí đứng đầu bảng vào bán kết.

Trước đó, vào buổi sáng, Hoàng Nam đã gặp chính đồng đội Văn Phương ở trận ra quân tại bảng A nội dung đơn nam. Với đẳng cấp vượt trội, Hoàng Nam đã dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 2-0 (6-4, 6-1), tạo khởi đầu suôn sẻ trong cuộc chinh phục chức vô địch giải năm nay.

Federer và Serena rút lui khỏi Giải International Premier Tennis League

Roger Federer đã vắng từ tháng 7 vì chấn thương đầu gối. Ảnh: AP

Tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer đã rút lui khỏi giải International Premier Tennis League (IPTL) diễn ra tại Ấn Độ vào tuần tới vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Roger Federer dính chấn thương đầu gối tại bán kết Giải Wimbledon hồi cuối tháng 7 và đã không thi đấu từ đó đến nay. Federer cho biết chấn thương đã tạm ổn nhưng anh không dám mạo hiểm vì sợ phải vắng mắt ở Giải quần vợt Úc mở rộng diễn ra vào tháng 1-2017.

Ở một diễn biến khác, tay vợt nữ số 2 thế giới Serena Williams cũng tuyên bố không tham dự giải IPTL vì lý do cá nhân. 

T.PHÚC - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên