06/11/2015 21:27 GMT+7

Điểm tin tối 6-11: B.Bình Dương chơi nhạt nhòa ngày khai mạc BTV Cup 2015

N.K - T.N
N.K - T.N

TTO - Diễn biến Giải bóng đá BTV Cup 2015; Giải bóng đá nữ quốc tế TP.HCM 2015... là những nội dung chính điểm tin thể thao tối 6-11.

Ảnh: Tiền vệ Luiz Purino nhảy santo ăn mừng bàn thắng cho CLB B.Bình Dương - Ảnh: N.K

Chủ nhà B.Bình Dương đã có màn trình diễn nhạt nhoà trong ngày khai mạc Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ 16 - Cúp Number One 2015 dù thắng CLB Yadanarbon FC (Myanmar) 2-1, đội ba lần vô địch quốc gia năm 2009, 2010, 2014 và giành hai cúp quốc gia năm 2009, 2010.

Với mục tiêu thử nghiệm đội hình nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2016, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn chỉ đưa ra 4 cầu thủ trụ cột ở đội hình xuất phát gồm thủ môn Tấn Trường, tiền vệ đội trưởng Tấn Tài, hậu vệ Âu Văn Hoàn, Michael Nguyễn. Còn lại, B.Bình Dương chỉ sử dụng các cầu thủ nội dự bị cùng bộ tứ người Brazil trên hàng công đang thử việc tại đây là Luiz Purino, Kley Dos Santos, Osmar Moreira và Jusunio.

Tuy nhiên, màn trình diễn của bộ tứ người Brazil này khá thất vọng. Sang hiệp hai, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã tung tiền đạo Anh Đức vào sân thay cho Kley Dos Santos. Nhưng lối chơi của B.Bình Dương cũng không sáng sủa hơn.

Nhưng sự toả sáng bất ngờ của tiền vệ Luiz Purino với hai bàn thắng ở phút 72 và 81 đã "cứu" cho B.Bình Dương khỏi một trận đấu thất vọng. Đến phút 86, tuyển thủ Myanmar Sithu Aung sút 11m thành công gỡ 1-2 cho CLB Yadanarbon sau khi Huỳnh Phú phạm lỗi trong vòng cấm.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Sanna Khánh Hòa BVN đã hoà sinh viên Hàn Quốc 2-2 sau khi bị dẫn đến 2-0.

Giải diễn ra từ ngày 6 đến 15-11 trên sân Gò Đậu (Bình Dương) với sự tham dự của 8 đội bóng và được chia làm hai bảng. Bảng A gồm ĐKVĐ sinh viên Hàn Quốc, Yadanarbon FC (Myanmar), Sanna Khánh Hòa BVN và chủ nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương.

Bảng B gồm đương kim á quân Đồng Tâm Long An, Than Quảng Ninh, Bangu Atletico Clube (Brazil) và sinh viên Nhật Bản. Đội vô địch nhận Cúp, cờ, HCV và 500 triệu đồng tiền thưởng.

CLB TP.HCM nhiều lợi thế vô địch giải bóng đá nữ quốc tế TP.HCM 2015

CLB nữ TP.HCM đã thắng đậm CLB Far Eastern University (FEU, Philippines) 5-0 trong trận thứ hai ra quân ở Giải bóng đá nữ quốc tế TP.HCM 2015 diễn ra trên sân Thống Nhất.

Sau hiệp một dẫn trước FEU 3-0, các cô gái TP.HCM đã ghi thêm hai bàn thắng nữa trong hiệp hai để tạo lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ở trận diễn ra trước đó, đội tuyển nữ Myanmar chỉ thắng Hong Kong 3-0. Với kết quả này, CLB nữ TP.HCM tạm dẫn đầu với hai trận toàn thắng, hiệu số 11/0. Có cùng 6 điểm với đội chủ nhà, nhưng đội tuyển nữ Myanmar xếp thứ hai do thua về hiệu số (9/0).

Như vậy, CLB nữ TP.HCM chỉ cần hoà đội tuyển nữ Myanmar trong trận cuối diễn ra vào tối 8-11 là sẽ giành Cúp vô địch cùng 5.000 USD tiền thưởng.

Nga quyết triệt để chống doping trong điền kinh

Tổng thư ký Liên đoàn điền kinh Nga Mikhail Butov cho biết nước này sẽ thực hiện chính sách chống doping triệt để. Ông Butov cũng khẳng định hệ thống kiểm soát doping hiện thời của Nga còn nhiều vấn đề, cần phải được cải tiến. 

Ông Butov cho biết Nga sẽ trình lên Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) dự thảo cải tiến quy trình kiểm tra doping.

Hiện tại Nga có đến 50 vận động viên điền kinh bị cấm thi đấu vì chất cấm, cao nhất thế giới. Phía Nga cũng cho biết sẵn sàng hợp tác với các cuộc điều tra của IAAF. (AFP)

N.K - T.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên