05/08/2017 18:18 GMT+7

​Điểm tin tối 5-8: Trưởng đoàn SEA Games 29 thăm hai đội tuyển futsal

N.K - T.VĨ
N.K - T.VĨ

TTO - Chiều 5-8, Phó tổng cục trưởng tổng cục TDT và là trưởng đoàn thể thao VN tại SEA Games 2017 Trần Đức Phấn đã đến thăm, động viên hai đội tuyển futsal nam-nữ VN đang tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8) nhằm chuẩn bị cho kỳ tranh tài tại Malaysia sắp tới.

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn bắt tay các tuyển thủ futsal nữ. Ảnh: P.H

HLV trưởng đội tuyển futsal nữ VN Trương Quốc Tuấn đã báo cáo quá trình tập luyện của đội trong thời gian vừa qua. Theo đó, đội tuyển futsal nữ VN đã có chuyến tập huấn tại  Nhật với kết quả khả quan khi thắng 2 và thua 1 trước các đội nữ futsal mạnh của  Nhật Bản. 

Báo cáo tình hình của đội tuyển futsal nam VN, ông Trần Anh Tú cho biết, đội cũng có chút khó khăn khi quãng thời gian chuẩn bị bị ngắt quãng do các CLB futsal  trong nước tham dự các giải đấu của châu lục cũng như khu vực. Tuy vậy, ông Tú cho rằng nó cũng là dịp cọ xát lý tưởng cho các tuyển thủ trong quá trình hướng đến SEA Games 2017.

Nói về mục tiêu của hai đội tuyển futsal nam- nữ, ông Tú cho biết phấn đấu nằm trong hai hạng đầu. Ông Tú nhấn mạnh: "Nếu có cơ hội, cả hai đội sẽ nỗ lực để đổi màu huy chương”.

Kết thúc buổi gặp, trưởng đoàn Trần Đức Phấn chúc hai đội thi đấu thành công và sẽ mang về niềm vui cho người hâm mộ VN.

Fernando gia nhập Galatasaray

Fernando được chào đón nồng nhiệt tại Galatasaray. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ người Brazil, Fernando đã chia tay Manchester City (M.C) để chuyển sang đầu quân cho CLB Galatasaray tại Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Hợp đồng của Fernando với Galatasaray có thời hạn 3 năm và giá chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil là 5,2 triệu euro.

Fernando, 30 tuổi, gia nhập M.C vào mùa hè năm 2014 từ Porto và đã chơi cho “Man xanh” hơn 100 trận trong 3 mùa giải qua. Nhưng hiện tại tương lai của Fernando tại sân Etihad đã không còn được đảm báo sau khi HLV Pep Guardiola vung tiền chiêu một hàng loạt ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Neymar chưa thể ra mắt PSG

Neymar chưa thể có trận ra mắt cùng PSG vì trục trặc giấy tờ. Ảnh: REUTERS

CLB PSG xác nhận cầu thủ đắt giá nhất thế giới chưa thể ra mắt tại Giải vô địch Pháp (Ligue 1) do trục trặc giấy tờ.

Neymar kí hợp đồng 5 năm với PSG hôm 4-8 sau khi đội bóng Pháp bỏ ra 222 triệu euro để mua đứt hợp đồng của anh với Barcelona. Dự kiến ban đầu Neymar sẽ ra mắt các CĐV PSG ngay trong trận mở màn mùa giải mới 2017-2018 với Amiens trên sân Công viên các Hoàng tử vào đêm 5-8. Tuy nhiên, do PSG chậm trễ trong việc đăng kí Neymar với BTC Ligue 1 nên tiền đạo người Brazil chưa đủ điều kiện để ra sân.

Như vậy, các CĐV PSG phải chờ thêm 1 tuần nữa khi PSG đến làm khách trên sân Guingamp ở vòng 2 Ligue 1 (ngày 14-8) để được chứng kiến cầu thủ đắt giá nhất thế giới chơi bóng.

N.K - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên