05/07/2017 17:59 GMT+7

Điểm tin tối 5-7: ​Hậu vệ Pepe gia nhập Besiktas

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 5-7, CLB Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Bồ Đào Nha Pepe từ Real Madrid trong một bản hợp đồng kéo dài hai năm.

Pepe gia nhập Besiktas sau khi rời R.M. Ảnh: GETTY IMAGES

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, mức lương Pepe (34 tuổi) sẽ nhận khi gia nhập Besiktas là 3,35 triệu euro (3,8 triệu USD)/năm chưa bao gồm tiền thưởng. Tại Besiktas, Pepe sẽ có dịp sát cánh thi đấu cùng đồng đội của anh tại đội tuyển Bồ Đào Nha là Ricardo Quaresma.

Trước khi đến Besiktas, Pepe đã có 10 năm gắn bó với CLB Real Madrid và cùng đội bóng này đoạt 13 danh hiệu, bao gồm 3 chức vô địch Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) và 3 Champions League.

WBO từ chối xem xét chiến thắng của Horn trước Pacquiao

Pacquiao trong trận thua Horn. Ảnh: REUTERS

Ít ngày sau thất bại trước võ sỹ người Úc Jeff Horn và để mất đai vô địch WBO hạng trung vào tay đối thủ này, “tượng đài thể thao” Philippines Manny Pacquiao đã yêu cầu WBO xem lại quyết định chấm điểm của các trọng tài mang về chiến thắng cho Horn.

Tuy nhiên, WBO đã bác bỏ yêu cầu này và khẳng định “không có tiêu cực trong quyết định của các trọng tài” nên kết quả trận đấu sẽ được giữ nguyên. Theo AFP, Pacquiao ban đầu đã quyết định tái đấu với Horn trong thời gian tới nhưng lúc này, tay đấm người Philippines đang cân nhắc đến chuyện giã từ sự nghiệp quyền anh.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pepe Manny Pacquiao