05/10/2016 19:39 GMT+7

Điểm tin tối 5-10: Nhiều ý kiến đóng góp cho "Quả bóng Vàng VN"

N.K - S.H - T.VĨ
N.K - S.H - T.VĨ

TTO - Sáng 5-10, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức buổi tọa đàm với sự tham dự của các chuyên gia và phóng viên thể thao nhằm đóng góp ý kiến cho giải thưởng "Quả bóng vàng VN" ngày càng hấp dẫn hơn.

Buổi tọa đàm đóng góp ý kiến cho giải thưởng "Quả bóng vàng VN" ngày càng hấp dẫn hơn do Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức sáng 5-10. Ảnh: N.K

Buổi tọa đàm đã ghi nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý giá của các đại biểu tham dự. Bên cạnh việc mở rộng thêm giải thưởng futsal, giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” lần đầu tiên tổ chức do người hâm mộ bầu chọn, BTC còn dự kiến gắn kết thêm các chương trình xã hội đồng hành cùng với giải thưởng.

Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương chia sẻ: “Việc có thêm giải thưởng cho futsal, cá nhân tôi hoàn toàn ủng hộ. Chỉ trong vòng 10 năm qua, futsal đã có những bước tiến rất nhanh và những thành tích vừa qua thật đáng khích lệ.

Tuyển VN rèn bài đá phạt trực tiếp

Tiền vệ Đinh Thanh Trung trỗ tài đá phạt trực tiếp trong buổi tập vào tối 5-10. Ảnh: S.H

Sau buổi tập về chuyên môn kéo gần 40 phút vào tối 5-10, HLV Hữu Thắng đã chỉ định: Văn Quyết, Công Vinh, Công Phượng, Minh Tuấn, Đinh Thanh Trung, Hoàng Thịnh và Thành Lương thực hiện các cú đá phạt trực tiếp liên tục trong 15 phút.

Ngoài những cú sút phạt kỹ thuật đưa bóng qua hàng rào, thi thoảng miếng đá phạt được biến hóa thành những đường chuyền ngang hoặc ngược ra phía sau cho Hoàng Thịnh- người nổi tiếng với những pha dứt điểm cực mạnh- tung cú sút xa để tạo sự bất ngờ.

Sunderland mất Kirchoff hai tháng

Jan Kirchoff pha xa sân cỏ 2 tháng vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Khó khăn tiếp tục đến với CLB Sunderland khi tiền vệ Jan Kirchoff (Đức) dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng và phải xa sân cỏ hai tháng.

Jan Kirchoff gia nhập Sunderland vào tháng 1-2016 từ Bayern Munich và đã ra sân 16 trận tại Premier League. Trong trận hòa West Brom 1-1 vào cuối tuần qua, Kirchoff bị đau sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ đội khách ở đầu hiệp 2 và phải rời sân bằng cáng cứu thương.

Sau 7 vòng đấu, Sunderland vẫn chưa thắng được trận nào và đang xếp cuối bảng với vỏn vẹn 2 điểm. Ở vòng đấu thứ 8 (15-10), Sunderland sẽ đến làm khách trên sân Stoke City.

 

N.K - S.H - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên