04/01/2018 19:20 GMT+7

​Điểm tin tối 4-1: Torino sa thải HLV Mihajlovic

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Torino (Ý) đã sa thải HLV Sinisa Mihajlovic (48 tuổi) sau khi đội bóng để thua Juventus 0-2 ở tứ kết Cúp quốc gia Ý vào sáng 4-1 (giờ VN).

HLV Mihajlovicbị sa thải sau khi Torino để thua Juventus ở tứ kết Cúp quốc gia Ý. Ảnh: REUTERS
HLV Mihajlovicbị sa thải sau khi Torino để thua Juventus ở tứ kết Cúp quốc gia Ý. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, Torino thi đấu hoàn toàn lép vế trước đội hình 2 của Juventus và rời sân bằng thất bại 0-2 sau các pha dứt điểm của Douglas Costa (15’) và Mario Mandzukic (67’). Tuy nhiên, điều khiến ban lãnh đạo Torino không hài lòng là việc HLV Mihajlovic có những hành động không đẹp để phản ứng quyết định của các trọng tài và bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2.

Sau trận đấu, ban lãnh đạo Torino triệu tập cuộc họp khẩn cấp và HLV Mihajlovic đã bị sa thải ngay sau đó. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp HLV Mihajlovic bị sa thải, sau lần đầu tại Milan vào năm 2016.

Everton chi 27 triệu bảng mua tiền đạo Tosun

Tiền đạo Tosun đã trở thành người của Everton. Ảnh: GETTY IMAGES
Tiền đạo Tosun đã trở thành người của Everton. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Everton xác nhận đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Cenk Tosun (Thổ Nhĩ Kỳ) tại CLB Besiktas với giá 27 triệu bảng.

Cenk Tosun, 26 tuổi là cầu thủ đã góp công lớn giúp Besiktas giành hai chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ trong 2 năm liên tiếp vừa qua. Ở mùa giải năm nay, Tosun cũng thi đấu rất hay, giúp Besiktas lọt vào vòng 16 đội Champions League với vị trí đầu bảng G.

Everton cho biết Tosun đang có mặt ở Anh để kiểm tra y tế và hợp đồng sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới. Đây là tân binh đầu tiên của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên