03/09/2016 19:56 GMT+7

​Điểm tin tối 3-9: Schweinsteiger không được dự Europa League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tương lai của tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger tại sân Old Trafford càng thêm mờ mịt sau khi anh bị HLV Jose Mourinho loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Manchester United (M.U) tham dự Europa League ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger không được đăng ký dự Europa League cùng M.U. Ảnh: Reuters

Đây là điều khá bất ngờ bởi ngày 2-9, Schweinsteiger còn được HLV Jose Mourinho điền tên vào danh sách đăng ký các cầu thủ M.U tham dự Premier League mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, do UEFA hạn chế số cầu thủ tại Europa League (mỗi đội chỉ được phép đăng ký 27 cầu thủ) nên HLV Mourinho đã gạt tên Schweinsteiger - cầu thủ ông đã công khai loại ra khỏi kế hoạch và đẩy xuống tập cùng đội trẻ từ đầu mùa giải.

Hợp đồng hiện tại của Schweinsteiger với M.U còn thời hạn hai năm. Tại Europa League năm nay, M.U nằm ở bảng A với Feyenoord (Hà Lan), Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) và Zorya (Ukraine).

Thủ môn Butland lại lên bàn mổ

Thủ thành Jack Butland. Ảnh: Reuters

CLB Stoke City xác nhận thủ thành Jack Butland sẽ phải lên bàn mổ lần nữa vào đầu tuần sau để chữa trị dứt điểm chấn thương mắt cá chân.

Jack Butland đã trải qua một cuộc phẫu thuật mắt cá hồi cuối tháng 3 vừa qua sau khi dính chấn thương nghiêm trọng trong trận giao hữu giữa tuyển Anh và Đức trên sân Wembley. Sau ca phẫu thuật đó, Butland đã phải nghỉ thi đấu 4 tháng và lỡ hẹn với VCK Euro 2016.

Nhưng vận đen tiếp tục đeo bám Butland khi anh bị tái phát chấn thương trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2016-2017 của Stoke City. Do chấn thương bình phục chậm nên thủ thành Butland đã quyết định phẫu thuật thêm lần nữa để có thể sớm trở lại thi đấu. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên