03/07/2017 17:06 GMT+7

​Điểm tin tối 3-7: Ostapenko tiếp tục thăng tiến

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Jelena Ostapenko – nhà vô địch của Pháp mở rộng 2017 tiếp tục đà thăng tiến khi nhảy 1 bậc, vươn lên hạng thứ 13 trên bảng xếp hạng quần vợt nữ thế giới (WTA) vứa được công bố hôm 3-7.

Ostapenko tiếp tục thăng hạng. Ảnh: TALK TENNIS

Ostapenko cũng là trường hợp duy nhất có sự thay đổi trong tốp 20 của WTA. Trong khi đó ở bảng xếp hạng của nam (ATP), tay vợt người Pháp Gael Monfils nhảy 2 bậc lên hạng 14. Đây cũng chính là sự thay đổi đáng chú ý nhất ở bảng xếp hạng nam. 

Tổng thống Hàn Quốc kêu gọi IOC hỗ trợ Triều Tiên

Tổng thống Hàn Quốc – ông Moon Jae-In đã lên tiếng kêu gọi Ủy ban Olympic thế giới (IOC) hỗ trợ Triều Tiên tham dự Thế vận hội mùa đông 2018 diễn ra tại Pyeongchang (Hàn Quốc).

Hiện không có một VĐV nào của Triều Tiên đủ chuẩn tham dự kỳ Thế vận hội mùa đông này nhưng theo đề nghị của ông Moon, các VĐV Triều Tiên có thể nhập chung với VĐV Hàn Quốc, cùng thi đấu trong một đoàn thể thao ở kỳ đại hội này. Đề xuất này của ông Moon nhằm “góp phần xây dựng hòa bình khu vực”.

Nếu điều này trở thành hiện thực, một số VĐV của Triều Tiên có thể tham dự vào các môn chơi đối kháng như hockey cùng VĐV Hàn Quốc.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên