03/06/2016 20:03 GMT+7

Serena gặp Muguruza ở chung kết Pháp mở rộng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trước đối thủ xếp hạng 58 thế giới Kiki Bertens (Hà Lan), Serena Williams đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng 2-0 (7-6, 6-4) sau 1 giờ 40 phút thi đấu đầy căng thẳng ở trận bán kết Giải quần vợt Pháp mở rộng diễn ra tối 3-6 (giờ VN).

Serena gặp nhiều khó khăn trong trận bán kết. Ảnh: Reuters

Cũng như ở trận tứ kết thắng nhọc Yulia Putintseva trước đó, Serena tỏ ra khá nặng nề, mệt mỏi trước Bertens ở ván đầu đầu tiên. Tay vợt 24 tuổi người Hà Lan đã có đến 2 cơ hội giành điểm kết thúc ván đấu, 1 lần vào thời điểm đang dẫn 5-3 và 1 lần trong loạt đấu tie-break. 

Nhưng đáng tiếc trong những thời điểm quan trọng, Bertens lại tỏ ra quá non nớt và không tận dụng được cơ hội, để rồi Serena lội ngược dòng thắng lại 9-7 ở loạt đấu tie-break. Sang ván đấu thứ 2, Bertens dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải chấp nhận gác vợt với tỷ số 4-6 và thua chung cuộc 0-2.

Trong trận bán kết còn lại, tay vợt hạt giống số 4 Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) đã dễ dàng đánh bại hạt giống số 21 Samantha Stosur (Úc) với tỷ số 2-0 (6-2, 6-4) để vào chung kết gặp Serena.

Muguruza thi đấu ấn tượng trước Stosur. Ảnh: Reuters

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên