03/05/2018 18:49 GMT+7

​Điểm tin tối 3-5: Iniesta vẫn chưa thể tập luyện

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Barcelona xác nhận tiền vệ Andres Iniesta vẫn chưa thể trở lại tập luyện sau chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải làm khán giả trong trận “siêu kinh điển” với Real Madrid tại sân Nou Camp vào cuối tuần này.

Iniesta nhiều khả năng lỡ hẹn với trận
Iniesta nhiều khả năng lỡ hẹn với trận "siêu kinh điển" vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

HLV Ernesto Valverde cho biết tiền vệ Iniesta dính chấn thương bắp chân và vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội trong tuần qua. Hiện các bác sĩ đang nỗ lực để giúp Iniesta hồi phục nhằm có thể góp mặt trong trận “siêu kinh điển” cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Sau mùa giải này, Iniesta (33 tuổi) sẽ rời Barcelona để chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc. Trong 16 năm khoác áo Barcelona, Iniesta đã ra sân 669 trận, ghi 57 bàn và cùng với CLB này chinh phục 32 danh hiệu, trong đó có 9 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Slimani bị treo giò 3 trận

Slimani bị FA treo giò 3 trận. Ảnh: REUTERS
Slimani bị FA treo giò 3 trận. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo Islam Slimani (Newcastle) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực.

Islam Slimani (29 tuổi) được xác định đã có hành vi đánh nguội với hậu vệ Craig Dawson (West Brom) ở những phút cuối trong trận Newcastle thua West Brom 0-1 ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 28-4. Dù pha chơi xấu của Slimani không bị trọng tài phát hiện, nhưng FA vẫn quyết định phạt treo giò chân sút người Algeria 3 trận sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu.

Với án treo giò này, mùa giải 2017-2018 đã chính thức khép lại với Slimani. Sau vòng 36, Newcastle (mới đá 35 trận) xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 41 điểm, hơn nhóm xuống hạng 9 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên