31/05/2017 17:00 GMT+7

Điểm tin tối 31-5: CLB Ngân hàng Công thương hạng 7 châu Á

T.P- H.D
T.P- H.D

TTO - Ngày 31-5, CLB Ngân hàng Công thương đã giành chiến thắng 3-0 trước CLB vô địch Philippines Rebisco-PSL ở trận tranh hạng 7 của Giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2017 đang diễn ra tại Kazakhstan.

Tay đập Philippines Daphne Santiago (giữa) bị các VĐV Ngân hàng Công thương bám chắn trên lưới. Ảnh: A.V.C

Đây là trận đấu mà ‘lão tướng” Phạm Thị Kim Huệ (35 tuổi) được Liên đoàn bóng chuyền châu Á đánh giá rất cao và thực sự là thủ lĩnh trên sân của CLB Ngân hàng Công thương. Một mình Kim Huệ ghi đến 16 điểm cho đội bóng vô địch VN, cũng là VĐV ghi được nhiều điểm nhất trên sân.

Màn trình diễn ấn tượng của Kim Huệ đã truyền lửa cho các tay đập trẻ Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân,.. chơi một trận áp đảo đối thủ. Ván đầu tiên, CLB Ngân hàng Công thương sớm tạo được khoảng cách rất an toàn 16-8 trước khi giành thắng lợi với tỉ số cách biệt 25-13. Dù chơi rất nỗ lực, CLB Rebisco-PSL vẫn thua tiếp hai ván tiếp theo với tỉ số 18-25 và 15-25.

Sau giải này, 5 VĐV của CLB Ngân hàng Công thương sẽ cùng tuyển quốc gia chuẩn bị cho Giải vô địch châu Á và SEA Games 2017 là Kim Huệ, Lê Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân, Bùi Vũ Thanh Tuyền.

Hoàng Nam đánh bại Sho Katayama

Lý Hoàng Nam vào vòng 2 Giải Singapore F2 Futures. Ảnh: T.P

Ngày 31-5, Lý Hoàng Nam đã đánh bại đối thủ người Nhật Bản Sho Katayama ở vòng 1 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Singapore F2 Futures tại đảo quốc Singapore.

Dù nhỏ hơn đối thủ đến 8 tuổi nhưng Hoàng Nam (20 tuổi, hạng 601 thế giới) vẫn được đánh giá cao hơn một chút so với Sho Katayama (hạng 670 thế giới). Ván một đang diễn ra giằng co (tỉ số 2-2), Hoàng Nam đã thắng liên tục 4 bàn tiếp theo để giành phần thắng với tỉ số 6-2. Sang ván hai, Hoàng Nam thắng tiếp với tỉ số 6-4, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Sho Katayama chỉ sau 1 giờ 23 phút tranh tài.

Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng thi đấu thứ hai là tay vợt người Philippines Alcantara Francis Casey (hạng 844 thế giới).

Carzorla ngồi ngoài giai đoạn đầu mùa bóng mới

Cazorla vắng mặt giai đoạn đầu mùa bóng mới. Ảnh: GOAL.COM

Tiền vệ Santi Cazorla buộc phải ngồi ngoài thêm 5 tháng và bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải mới sau khi trải qua ca phẫu thuật chữa chấn thương mắt cá lần 8 hôm 29-5 vừa qua.

Cazorla (32 tuổi) dính chấn thương trong trận Arsenal thắng Ludogorets 6-0 ở vòng bảng Champions League hồi tháng 10-2016. Ban đầu, anh được dự đoán sẽ sớm trở lại trong mùa giải 2016-2017. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ người Tây Ban Nha bất ngờ trở nặng và phải tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Hôm 29-5 vừa qua, Cazorla đã tiến hành lần phẫu thuật thứ 8 và được dự đoán sẽ mất khoảng 5 tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương.

HLV đội tuyển bóng bàn nữ Trung Quốc mất việc vì nợ cờ bạc

Hiệp hội bóng bàn Trung Quốc đã đình chỉ nhiệm vụ và triệu hồi HLV đội tuyển bóng bàn nữ nước này Kong Linghui về nước khi ông đang làm nhiệm vụ tại Giải vô địch thế giới 2017 diễn ra Đức.

Nguyên nhân là do ông này bị cáo buộc tham gia đánh bạc rồi mượn 721.000 USD từ một sòng bạc ở Singapore trong năm 2015 nhưng không chịu trả nợ. Thông qua mạng xã hội Weibo, ông Kong thừa nhận mượn tiền nhưng phủ nhận chuyện đánh bạc. Kong Linghui được xem là một trong những VĐV bóng bàn vĩ đại nhất lịch sử khi từng 8 lần vô địch thế giới và 2 lần đoạt HCV Olympic.

T.P- H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên