31/03/2017 20:05 GMT+7

​Điểm tin tối 31-3: HLV Klopp chỉ trích tuyển Anh

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Juergen Klopp (Liverpool) đã lên tiếng chỉ trích đội tuyển Anh vì chấn thương của tiền vệ Adam Lallana.

HLV Juergen Klopp. Ảnh: Reuters

Adam Lallana dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu 4 tuần khi trở về khoác áo đội tuyển Anh tham dự trận giao hữu với Đức và gặp Lithuania ở vòng loại World Cup 2018. Do mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút nên chấn thương của Lallana đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến Liverpool. Do đó, HLV Klopp đã tỏ ra rất tức giận.

“Thật khó cho Liverpool khi không có Lallana trong một tháng tới. Lallana phải nghỉ thi đấu 8 trận và đó là rất nhiều. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để có thể đạt kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải nhưng mọi thứ đã bị đảo lộn khi mất Lallana. Lẽ ra tuyển Anh không nên sử dụng Lallana ở trận giao hữu bởi điều đó khiến cầu thủ này kiệt sức và gặp chấn thương. Liverpool có thể sẽ phải trả giá đắt vì chấn thương của Lallana”, Hãng tin Reuters trích lời HLV Klopp.   

Giám đốc thể thao Monchi chia tay Sevilla

Giám đốc thể thao Sevilla Monchi. Ảnh: Getty Images

Giám đốc thể thao Ramon Rodriguez Monchi đã tuyên bố chia tay Sevilla vào cuối mùa giải năm nay sau 17 năm gắn bó.

Monchi là cựu thủ môn Sevilla trong giai đoạn 1990-1999 và được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao Sevilla vào năm 2000 sau khi giải nghệ. Dưới thời Monchi, Sevilla là một đội bóng rất thành công trên sân cỏ lẫn trong kinh doanh.

Trên sân cỏ, đội bóng này đã đoạt 9 danh hiệu gồm hai cúp UEFA, ba Europa League, hai Cúp nhà vua, một Siêu cúp Tây Ban Nha và một Siêu cúp châu Âu. Còn trong kinh doanh, Monchi đã đem về sân Sanchez Pizjuan nhiều ngôi sao tiềm năng như: Dani Alves, Ivan Rakitic, Julio Baptista, Gzregorz Krychowiak, Kevin Gameiro… rồi sau đó bán họ cho các đội bóng lớn với giá rất cao. Tổng số tiền Monchi kiếm được cho Sevilla trong việc bán cầu thủ là 300 triệu euro, trong đó có 150 triệu euro tiền lãi.

Monchi không tiết lộ lý do chia tay Sevilla, nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, Monchi rời Sevilla vì lời mời gọi hấp dẫn từ AS Roma.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên