03/10/2017 18:10 GMT+7

​Điểm tin tối 3-10: Thanh Hoá bị phạt 20 triệu đồng do để CĐV đốt pháo sáng

N.K - T.VĨ
N.K - T.VĨ

TTO - Trưa 3-10, ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) đã phạt ban tổ chức trận đấu giữa CLB FLC Thanh Hóa và Hải Phòng ở vòng 20 V-League 2017 diễn ra hôm 30-9 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trên khán đài.

CĐV đốt pháo sáng trong trận Thanh Hóa hòa Hải Phòng 1-1 hôm 30-9 ở vòng 20 V-League 2017. Ảnh: NAM KHÁNH

Đây không phải là lần duy nhất ở mùa giải năm nay ban kỷ luật VFF ra án phạt cho ban tổ chức các sân khi để CĐV đốt pháo sáng. Gần nhất ở vòng 17, ban tổ chức trận đấu của CLB Sài Gòn cũng bị phạt 20 triệu đồng do để CĐV FLC Thanh Hoá đốt pháo sáng trên sân Thống Nhất.

Tuyển Xứ Wales mất Bale vì chấn thương

Gareth Bale rút lui khỏi tuyển Xứ Wales vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

Hi vọng giành vé dự World Cup 2018 của tuyển Xứ Wales bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi ngôi sao số 1 Gareth Bale không thể góp mặt trong hai trận đấu cuối gặp Georgia và CH Ireland vì chấn thương.

Gareth Bale dính chấn thương bắp chân trong trận Real Madrid thắng Dortmund 3-1 tại Champions League hôm 27-9. Dù đã vắng mặt trong trận gặp Espanyol ở vòng 7 La Liga vào cuối tuần qua, nhưng do chấn thương hồi phục chậm nên Bale tiếp tục phải làm khán giả trong hai trận đấu của tuyển Xứ Wales tại vòng loại World Cup 2018 vào cuối tuần này.

Sự vắng mặt của Bale khiến cơ hội giành vé dự World Cup 2018 của tuyển Xứ Wales bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau 8 lượt trận, Xứ Wales đang xếp thứ 2 tại bảng với 14 điểm, hơn CH Ireland 1 điểm và kém đội đầu bảng Serbia 4 điểm. Xứ Wales sẽ đến làm khách trên sân Georgia vào ngày 6-10, rồi sau đó trở về sân nhà để tiếp CH Ireland vào ngày 10-10.

Ba VĐV dự SEA Games 29 dính doping

Liên đoàn Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) xác nhận đã có 3 vận động viên tham dự SEA Games 29 ở Malaysia vào cuối tháng 8 vừa qua dương tính với chất cấm.

Danh tính của 3 vận động viên dính doping vẫn chưa được công bố. Một trong số 3 vận động viên dương tính với chất cấm là VĐV đã đoạt HCV cho đoàn thể thao nước chủ nhà Malayia.

Chủ tịch Uỷ ban Y tế SEA Games Datuk TS S. Cheema cho biết ông đã nhận được kết quả của các mẫu kiểm tra. Tuy nhiên, do còn thiếu một số kết quả phân tích nên chưa thể công bố danh tính các vận động viên với giới truyền thông. 

N.K - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên