03/01/2018 16:13 GMT+7

​Điểm tin tối 3-1: Valdes giải nghệ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 3-1 (giờ VN), cựu thủ thành CLB Barca Victor Valdes đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuổi 35 để tập trung lo cho gia đình.

Valdes (phải) khi còn khoác áo Barca. Ảnh: AFP

Valdes đăng thông báo chia tay sự nghiệp cầu thủ trên mạng xã hội Twitter: “Cảm ơn vì tất cả mọi thứ”. CLB Barca cũng đã xác nhận thông tin Valdes chia tay sân cỏ trên mạng xã hội Twitter của họ kèm theo những lời tri ân sâu sắc khi gọi thủ môn này là "huyền thoại".

Valdes chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2000. Đỉnh cao sự nghiệp của anh là khoảng thời gian hơn 10 năm gắn bó với Barca. Tại đây, Valdes có tổng cộng 535 lần ra sân và giành được 3 chức vô địch Champions League, 6 lần lên ngôi ở La Liga (Giải vô địch Tây Ban Nha) cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Hazard hay nhất nước Bỉ 2017

Hazard hay nhất nước Bỉ 2017. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo Eden Hazard (Chelsea) đã vượt qua ngôi sao Kevin de Bruyne (Manchester City – M.C) để giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bỉ năm 2017.

Cụ thể, Hazard nhận được 10.280 phiếu bầu, bỏ xa De Bruyne với chỉ 4.710 phiếu bầu.  Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Hazard trong năm qua khi anh tỏa sáng giúp Chelsea vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Hazard cũng thi đấu tốt và góp công giúp tuyển Bỉ giành vé dự World Cup 2018.

Jo sang Nhật Bản, Uchida hồi hương

Jo sang Nhật thi đấu. Ảnh: AFP

Ngày 3-1 (giờ VN), Giải vô địch Nhật Bản (J-League) đã có 2 bản hợp đồng chuyển nhượng được hoàn tất.

Một là cựu tiền đạo của M.C và Everton là Jo gia nhập Nagoya Grampus. Mùa trước, Jo (30 tuổi) khoác áo Corinthians và ghi 18 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng này vô địch Brazil. Cuối mùa, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Brazil.

Bản hợp đồng thứ 2 là hậu vệ lừng danh Atsuto Uchida hồi hương khoác áo CLB Kashima Antlers sau 7 năm thi đấu tại Đức trong màu áo Schalke 04 và Union Berlin.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vadles Barca