03/01/2017 19:08 GMT+7

​Điểm tin tối 3-1: PSG chiêu mộ thành công Julian Draxler

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Paris St Germain (PSG) thông báo đã hoàn tất hợp đồng mua tiền vệ Julian Draxler từ CLB Wolfsburg (Đức).

Julian Draxler đã kí hợp đồng với PSG đến năm 2021. Ảnh: Getty Images

Julian Draxler, 23 tuổi, là ngôi sao sáng giá của CLB Wolfsburg và đội tuyển Đức. Hợp đồng của Draxler với PSG có thời hạn đến tháng 6-2021 và giá chuyển nhượng của tiền vệ này là 42 triệu euro.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng với PSG, Julian Draxler cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được gia nhập một đội bóng lớn như Paris St Germain. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi thi đấu ở một đất nước mới, một giải đấu mới. Tôi rất tự hào khi trở thành viên của Paris St Germain - đội bóng đã trở thành một thế lực tại châu Âu và đã kí hợp đồng với rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong những năm qua. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp Paris St Germain chinh phục các danh hiệu và lớn mạnh trên đấu trường quốc tế”.

Choupo-Moting chia tay đội tuyển Cameroon

Eric Maxim Choupo-Moting trong màu áo Schalke 04. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo đang khoác áo CLB Schalke 04 (Đức), Eric Maxim Choupo-Moting đã bất ngờ tuyên bố chia tay đội tuyển Cameroon ngay trước thềm VCK CAN (Cúp bóng đá châu Phi) 2017.

Eric Maxim Choupo-Moting, 27 tuổi, là trụ cột của đội tuyển Cameroon từ năm 2010 với 13 bàn thắng sau 42 trận ra sân. Choupo-Moting không tiết lộ lý do chia tay đội tuyển Cameroon, nhưng theo truyền thông Đức, chân sút này giã từ đội tuyển Cameroon vì bất mãn với HLV Hugo Broos.

VCK CAN 2017 sẽ diễn ra tại Gabon từ ngày 14-1 đến 5-2-2017. Ở giải đấu này, Cameroon nằm ở bảng A với đội tuyển nước chủ nhà Gabon, Burkina Faso và Guinea-Bissau.

Napoli kí hợp đồng với Pavoletti

Tiền đạo Leonardo Pavoletti. Ảnh: Getty Images

CLB Napoli đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay khi bỏ ra 18 triệu euro để mua tiền đạo Leonardo Pavoletti từ Genoa.

Leonardo Pavoletti, 28 tuổi, đã ghi cho Genoa 23 bàn sau 44 trận trong hai năm qua. Với phong độ ấn tượng đó, HLV Maurizio Sarri kỳ vọng Pavoletti sẽ đủ sức thay thế cho tiền đạo Arkadiusz Milik (Croatia) đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên