30/03/2016 20:22 GMT+7

Điểm tin tối 30-3: ​Tân binh Sài Gòn FC hạ gục Thái Sơn Nam

N.K - H.D
N.K - H.D

TTO - Ngày 30-3, tân binh Sài Gòn FC bất ngờ hạ gục "ông lớn" Thái Sơn Nam 3-2 ở lượt trận thứ hai lượt đi Giải futsal VĐQG 2016 diễn ra tại Quảng Nam.

 Đội trưởng Bảo Quân (phải) cùng Thái Sơn Nam đã thua sốc trước tân binh Sài Gòn FC. Ảnh: P.H

Ở ngày ra quân, Thái Sơn Nam với dàn tuyển thủ quốc gia đã "hủy diệt" Thái Sơn Bắc đến 9-1 trong khi Sài Gòn FC để thua Tân Hiệp Hưng 0-4.

Vậy mà, các cầu thủ Sài Gòn FC lại thi đấu đầy xuất sắc khi gặp Thái Sơn Nam. Phút 11, Hữu Thắng đưa Sài Gòn FC dẫn trước Thái Sơn Nam 1-0 sau một pha phản công. Chạm tự ái, Thái Sơn Nam ghi liền hai bàn do công của Long Vũ (phút 23) và Ngọc Sơn (phút 25) để dẫn lại Sài Gòn FC 2-1.

Ngay lập tức, Sài Gòn FC ghi liền hai bàn thắng để dẫn lại 3-2 do công của Trần Quang (phút 26) và Chí Nhật (phút 27). Những phút còn lại, các cầu thủ Sài Gòn FC đã chơi phòng ngự dày đặc để bảo toàn chiến thắng.

Kết quả ba trận còn lại: Hoàng Thư Đà Nẵng - Sanatech Khánh Hòa 4-0, Thái Sơn Bắc -Tân Hiệp Hưng 4-0, Sanna Khánh  Hòa – Cao Bằng 4-1.

 David Haye xác định đối thủ tiếp theo

Tay đấm 35 người Anh David Haye xác nhận sẽ thượng đài với đối thủ người Kosovo Arnold Gjergjaj vào ngày 21-5 tại võ đài O2 Arena (Anh).

Haye (trái) trong chiến thắng trước võ sỹ Mark de Mori (Úc). Ảnh: Getty Images

Đây là trận đấu thứ 2 của Haye khi anh quyết định quay trở lại thi đấu sau ba năm rưỡi tuyên bố giải nghệ. Trước đó, David Haye đã có màn tái xuất ấn tượng khi giành chiến thắng knock-out trước đối thủ Mark de Mori (Úc) ngay hiệp một trong trận đấu hôm 17-1 tại võ đài O2 Arena.

Hãng tin BBC cho biết, Haye sẽ trích 10% tiền bán vé trận đấu với Arnold Gjergjaj để ủng hộ đồng nghiệp Nick Blackwell (Anh) - người đang hôn mê sâu sau khi bị trúng đòn trong trận đấu với Chris Eubank Jr (Anh) hôm 26-3.

Huyền thoại tuyển Đức chỉ trích Gotze lười nhác

Mehmet Scholl - người đã cùng đội tuyển Đức vô địch EURO 1996 đã lên tiếng chê Gotze lười biếng nên mất dần suất đá chính tại Bayern Munich, đồng thời khiến sự nghiệp anh xuống dốc.

Trang  Sportinglife dẫn lời Scholl nói: “Tại sao cậu ấy không thể cố gắng để được ra sân ở CLB Bayern Munich. Đối với tôi, chẳng có gì để bao biện. Gotze đã quá lười nhác”.

Tiền vệ Mario Gotze. Ảnh: sportinglife

Sở dĩ Scholl chỉ trích Gotze là do tiền vệ này mới đây đã bày tỏ sự thất vọng khi thường xuyên ngồi dự bị tại Bayern Munich và mong muốn chuyển tới Liverpool để hội ngộ cùng ông thầy cũ Klopp.

Ngay lập tức, Gotze đã phản pháo lại chỉ trích của Scholl khi nói: "Tôi không nghĩ rằng ông ấy (Scholl) có mặt ở đây để xem tôi tập luyện. Sự thật thì tôi luôn cố gắng, nhưng ông ấy lại nghĩ rằng tôi đã lười nhác. Đó không phải là sự thật”.

N.K - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên