30/10/2015 20:24 GMT+7

Điểm tin tối 30-10: Muguruza, Kvitova vào bán kết Giải WTA Finals

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Diễn biến Giải quần vợt WTA Finals; HLV Van Gaal đáp trả chỉ trích của Paul Scholes; Ramires gia hạn hợp đồng với Chelsea... là nội dung chính bản tin tối 30-10.

Muguruza trong trận thắng Kvitova - Ảnh: Reuters

Muguruza toàn thắng, Kvitova lách qua khe hẹp

Chiều 30-10 đã diễn ra hai trận cuối cùng vòng bảng Giải quần vợt WTA Finals - giải đấu quy tụ 8 tay vợt hàng đầu thế giới, diễn ra tại Singapore.

Trong trận đầu tiên, tay vợt 22 tuổi người Tây Ban Nha Garbine Muguruza giành thắng lợi nhọc nhằn 6-4, 4-6, 7-5 trước Petra Kvitova (CH Czech). Ở trận này, Muguruza gặp nhiều khó khăn khi phải làm quen với các cú giao bóng tay trái của Kvitova, đồng thời bị trẹo cổ chân ở ván thứ hai.

Thắng Kvitova, Muguruza toàn thắng cả ba trận và đứng đầu bảng Trắng, giành quyền vào bán kết, đối đầu Agnieszka Radwanska (Ba Lan).

Ngoài việc lọt vào bán kết nội dung đơn, Muguruza cũng lọt vào bán kết nội dung đôi, khi đánh cặp cùng đồng hương Carla Suarez Navarro.

Sau khi thua Muguruza, số phận của Kvitova hoàn toàn phụ thuộc vào trận đấu giữa Angelique Kerber (Đức) và Lucie Safarova (CH Czech).

Ở trận này, chỉ cần 1 ván thắng, Kerber sẽ giành quyền vào bán kết. Tuy nhiên, tay vợt người Đức đã không thể làm được điều này khi chịu gác vợt 4-6, 3-6 trước Safarova, nhường vé vào bán kết cho Kvitova.

Ở bán kết, Petra Kvitova - nhà vô địch giải năm 2011 - sẽ chạm trán Maria Sharapova (Nga), người từng đăng quang tại giải năm 2004. (BBC, Channel News Asia)

Ramires ở lại Chelsea đến năm 2019

Tiền vệ người Brazil, Ramires vừa gia hạn hợp đồng để ở lại Chelsea đến năm 2019. Đến Chelsea vào đầu mùa 2010-2011 từ Benfica, Ramires nhanh chóng để lại dấu ấn và từ đó đến nay đã thi đấu 241 trận cho The Blues. (Goal)

HLV Van Gaal đáp trả chỉ trích của Paul Scholes

Sau khi bị Paul Scholes chỉ trích rằng lối đá của Manchester United (M.U) thiếu sáng tạo và mạo hiểm, HLV Van Gaal đã đáp trả: "Scholes nói điều này vì muốn tốt cho đội bóng hay vì chính cá nhân anh ta? Tôi không đồng ý với ý kiến của Scholes. Tôi luôn muốn đá mạo hiểm và lối đá của M.U rất thú vị".

HLV Van Gaal nói thêm: "Nếu chúng tôi liên tiếp thua trận, số phận tôi sẽ được định đoạt. Tôi hiểu rõ điều này. Nhưng hiện tại M.U đang tiến bộ. Sau 10 vòng, chúng tôi có 20 điểm, so với con số 13 của mùa bóng năm ngoái".

Cũng trong buổi họp báo, HLV Van Gaal cho biết tiền đạo Memphis Depay sẽ vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace (22g ngày 31-10), dù không cho biết chính xác Depay dính chấn thương gì. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên