30/10/2017 18:41 GMT+7

​Điểm tin tối 30-10: Lewandowski vắng mặt trận gặp Celtic

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich xác nhận tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không có mặt trong trận gặp Celtic ở lượt trận thứ tư bảng B Champions League vào sáng ngày 1-11 (giờ VN) vì chấn thương.

Lewandowski không thể góp mặt trong trận đấu với Celtic vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Lewandowski không thể góp mặt trong trận đấu với Celtic vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Jupp Heynckes cho biết Lewandowski bị đau nhẹ ở bắp đùi trong trận Bayern Munich thắng RB Leipzig 2-0 ở vòng 10 Giải vô địch Đức (Bundesliga) vào cuối tuần qua và không kịp hồi phục để góp mặt trong trận đấu với Celtic.

Vắng Lewandowski là một tổn thất lớn cho “hùm xám”, bởi chân sút người Ba Lan đang đạt phong độ ghi bàn rất cao với 14 bàn thắng sau 16 trận ra sân cho Bayern Munich ở mùa giải năm nay.

Sau 3 lượt trận, Bayern Munich đang xếp thứ 2 tại bảng B với 6 điểm, kém Paris Saint Germain 3 điểm và hơn Celtic 3 điểm.

HLV Mourinho không biết ngày Pogba trở lại

HLV Mourinho (trái) không biết khi nào Pogba mới trở lại thi đấu. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Mourinho (trái) không biết khi nào Pogba mới trở lại thi đấu. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông không biết khi nào tiền vệ Paul Pogba mới hồi phục chấn thương và trở lại thi đấu cho Manchester United (M.U).

Paul Pogba dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Basel ở lượt trận mở màn Champions League hồi giữa tháng 9 và đã vắng mặt trong 10 trận đấu gần đây của M.U. Cuối tuần qua, Pogba trở về từ Mỹ sau quá trình điều trị chấn thương, nhưng vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội.

Chia sẻ về chấn thương của Pogba, HLV Mourinho cho biết: “Tôi không biết gì về quá trình hồi phục của Pogba. Cậu ấy không tập luyện cùng tôi và vẫn đang làm việc riêng với các bác sĩ. Chúng tôi đang chờ sự trở lại của Pogba nhưng thú thật tôi không biết khi nào cậu ấy mới trở lại thi đấu cho Manchester United”. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên