29/09/2016 16:26 GMT+7

Điểm tin tối 29-9: Hoàng Nam thắng trận thứ 7 liên tiếp ở Men’s Futures

N.K - T.P - T.VĨ
N.K - T.P - T.VĨ

TTO – Ngày 29-9, Lý Hoàng Nam đã đánh bại đối thủ người Nhật Bản Ken Onishi ở vòng 2 để giành quyền vào tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F6 Futures diễn ra tại Bình Dương.

Hoàng Nam vào tứ kết đơn nam Giải Vietnam F6 Futures. Ảnh: ANH VŨ

Dù lớn hơn Hoàng Nam (19 tuổi, hạng 929 thế giới) một tuổi nhưng Ken Onishi lại xếp sau tay vợt số 1 VN đến 149 bậc trên bảng xếp hạng ATP. Ván đầu tiên, Hoàng Nam một mạch vượt lên dẫn trước Ken Onishi với tỉ số 5-1 trước khi giành chiến thắng 6-2. Ở ván thứ hai, bất chấp nỗ lực của Ken Onishi, Hoàng Nam tiếp tục có được chiến thắng với tỉ số 7-5.

Vượt qua Ken Onishi với tỉ số 2-0 sau 1 giờ 37 phút, Hoàng Nam đã có chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại các giải chuyên nghiệp thuộc hệ thống Men’s Futures. Đối thủ của Hoàng Nam ở tứ kết là tay vợt hạng 520 thế giới Yusuke Takahashi (Nhật Bản). Hoàng Nam từng thua Yusuke Takahashi với tỉ số 0-2 ở vòng 2 giải Vietnam F4 Futures.

Nhiều ứng viên nộp đơn xin làm HLV trưởng đội tuyển futsal VN

Ông Trần Anh Tú đang trong quá trình tìm HLV mới cho đội tuyển futsal VN. Ảnh: HOÀI DƯ

Chiều 29-9, ông bầu Trần Anh Tú cho biết đã nhận được cả chục CV (hồ sơ xin việc) chỉ sau một ngày HLV Bruno Garcia nói lời chia tay với đội tuyển futsal VN và CLB Thái Sơn Nam.

Ông Tú cho biết: "Do đang có khá nhiều việc phải làm, lại không khỏi buồn khi HLV Bruno Garcia nói lời chia tay đội sau hơn hai năm rưỡi gắn bó, nên tôi cũng chưa vội tìm kiếm người thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trong vòng chưa đến một ngày sau khi HLV Bruno Garcia thông báo kết thúc sớm hợp đồng, tôi đã nhận được cả chục CV xin việc". 

Ramsey bị loại khỏi đội tuyển Xứ Wales

Ramsey (giữa) không thể góp mặt trong đội tuyển Xứ Wales vì chưa bình phục chấn thương. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ đang khoác áo Arsenal Aaron Ramsey đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Xứ Wales tham dự hai trận gặp Áo và Georgia ở vòng loại World Cup 2018 vào đầu tháng 10 tới vì chưa bình phục chấn thương.

Aaron Ramsey dính chấn thương gân khoeo trong trận khai mạc Premier League 2016-2017 hồi giữa tháng 8 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Hiện tại, Ramsey đã có thể tập luyện nhẹ nhưng chưa sẵn sàng để ra sân.

Tuyển Xứ Wales sẽ đến làm khách trên sân Áo vào ngày 6-10, và gặp Georgia trên sân nhà vào ngày 10-10. 

Danh sách tuyển Xứ Wales cho hai trận gặp Áo và Georgia:

Thủ môn: Wayne Hennessey, Danny Ward, Owain Fon Williams

Hậu vệ: Ben Davies, James Chester, James Collins, Paul Dummett, Chris Gunter, Jazz Richards, Neil Taylor, Ashley Williams

Tiền vệ: Joe Allen, David Edwards, Emyr Huws, Andy King, Tom Lawrence, Joe Ledley, Shaun MacDonald

Tiền đạo: Gareth Bale, Simon Church, David Cotterill, Hal Robson-Kanu, Sam Vokes

 

N.K - T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên