29/03/2018 18:10 GMT+7

Điểm tin tối 29-3: Chủ tịch CLB PAOK bị cấm 3 năm

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Liên đoàn bóng đá Hi Lạp vừa đưa ra án phạt cấm chủ tịch CLB PAOK là Ivan Savvidis tham gia các hoạt động bóng đá 3 năm vì đã đem súng xuống sân sân dọa trọng tài trong trận đội nhà tiếp AEK Athens ở vòng 25 Giải vô địch Hy Lạp hôm 12-3.

Chủ tịch Ivan Savvidis mang theo súng xuống sân dọa trọng tài. Ảnh: GETTY IMAGES

Ngoài ra, ông Savvidis còn phải nộp thêm 100.000 euro tiền phạt. CLB PAOK bị trừ ba điểm và phải nộp phạt 63.000 euro vì hành vi thiếu mẫu mực của chủ tịch Savvidis.

Với án phạt này, CLB PAOK đã rơi xuống vị trí thứ ba ở Giải vô địch Hi Lạp với 50 điểm, lần lượt xếp sau AEK và Olympiakos. Sau hơn nửa tháng tạm hoãn, cuối tuần này, Giải vô địch Hi Lạp sẽ thi đấu trở lại.

FIFA điều tra vụ CĐV Nga phân biệt chủng tộc cầu thủ Pháp

Pogba là một trong những cầu thủ bị CĐV Nga phân biệt chủng tộc. Ảnh: GETTY IMAGES

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) cho biết, họ đã mở cuộc điều tra về việc các CĐV Nga có hành vi phân biệt chủng tộc cầu thủ Pháp trong trận giao hữu Nga thua Pháp 1-3 ở Saint Petersburg hôm 27-3 vừa qua.

Cụ thể, một phóng viên có mặt ở trận giao hữu nói trên đã nghe thấy CĐV Nga hát một số bài có ý nghĩa châm biếm các cầu thủ Pháp như Paul Pogba, Anthony Martial, Ousmane Dembele hay N'Golo Kante...

Vụ việc này làm tăng thêm những lo lắng về vấn nạn phân biệt chủng tộc có thể bùng phát ở Nga vào dịp World Cup 2018 sắp tới.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên