28/04/2018 18:07 GMT+7

​Điểm tin tối 28-4: ngày 2-5 bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO -  Ngày 28-4, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) là ông Joko Driyono cho biết, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra tại thủ đô Jakarta (Indonesia) vào ngày 2-5 tới.

Lễ bốc thăm AFF Cup 2018 sẽ diễn ra ngày 2-5. Ảnh: AFF 

Tại lễ bốc thăm, 10 đội tuyển sẽ được chia làm hai bảng, mỗi bảng 5 đội. VN cùng Thái Lan là hạt giống số 1 tại AFF Cup 2018.

Ở vòng bảng, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt với mỗi đội đá 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách. Vòng bán kết và chung kết, các đội thi đấu hai lượt sân nhà và sân khách.

 AFF Cup 2018 diễn ra từ ngày 8-11 đến 15-12. 

Maradona lại thất nghiệp

HLV Maradona thất nghiệp sau khi từ chức ở CLB  Al Fujairah FC. Ảnh: REUTERS

HLV Diego Maradona (57 tuổi) đã từ chức HLV trưởng đội bóng hạng hai của UAE là Al Fujairah FC sau khi thất bại trong việc giúp đội bóng này giành quyền thăng hạng mùa sau.

Thất bại tại Al Fujairah tiếp tục chứng tỏ Maradona không có duyên trên băng ghế chỉ đạo bất chấp sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình.

Khắc tinh của Barca bắt El Clasico

Trọng tài Hernandez sẽ bắt chính trận El Clasico. Ảnh: MARCA

Ban tổ chức Giải vô địch Tây Ban Nha đã phân công trọng tài Alejandro Hernandez điều khiển trận “siêu kinh điển” giữa Barcelona và đại kình địch Real Madrid trên sân Nou Camp lúc 1h45 rạng sáng 7-5 (giờ VN).

Đây là tin không vui với CĐV Barca bởi hầu hết những trận đấu của Barca do ông Alejandro Hernandez cầm còi thì đội bóng xứ Catalan thường nhận những quyết định bất lợi. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên