28/03/2016 20:16 GMT+7

Điểm tin tối 28-3: Barca tính chuyện đổi tên sân Nou Camp thành Johan Cruyff

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Để tưởng niệm huyền thoại Johan Cruyff vừa mới qua đời hồi tuần rồi, ban lãnh đạo CLB Barca sẽ họp bàn chuyện đổi tên sân vận động Nou Camp thành tên của cựu danh thủ người Hà Lan.

Huyền thoại Johan Cruyff trong màu áo Barca. Ảnh: Rex

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), quyết định chính thức sẽ được đưa ra vào ngày 29-3. Khả năng đổi tên sân là việc hoàn toàn có thể xảy ra với tình yêu mà các CĐV Barca dành cho huyền thoại người Hà Lan.

Lúc sinh thời, ông Cruyff từng gắn bó với Barca 5 năm trong tư cách cầu thủ và 8 năm trên băng ghế HLV.

 

HLV Dooley sắp sửa chia tay tuyển Philippines

HLV Thomas Dooley. Ảnh: American Soccer

HLV người Mỹ Thomas Dooley nhiều khả năng sẽ chia tay tuyển Philippines sau trận gặp CHDCND Triều Tiên ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra ngày 29-3 vì hết hạn hợp đồng.

Ông Dooley cho biết ông vẫn chưa nhận được lời mời gia hạn hợp đồng nào từ phía LĐBĐ Philippines. Trang Footballchannel.asia dẫn lời ông Dooley: “Tôi chẳng muốn gì hơn việc được tiếp tục làm việc cùng các chàng trai này và góp sức xây dựng bóng đá Philippines. Nhưng đây không phải là quyền quyết định của tôi”.

Ông Dooley đảm nhiệm cương vị HLV trưởng Philippines từ tháng 3-2014. Trong tổng số 29 trận đấu dưới thời của ông, Philippines thắng 13, hòa 6 và thua 10.

 

Lukaku muốn rời Everton, tái ngộ HLV Mourinho

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku cho biết anh muốn làm việc với HLV Jose Mourinho trở lại sau mùa hè này.

Tờ Daily Mail dẫn lời Lukaku: “3 năm trước, tôi chỉ mới 20 . Giờ tôi sắp sửa bước vào tuổi 23 và mọi chuyện sẽ khác. Tôi có thể rời Everton mùa hè này”.

Trước đó, cha của Lukaku cũng cho biết con trai ông sẽ chọn Manchester United làm điểm đến mới trong sự nghiệp. Lukaku từng phải rời khỏi Chelsea vì bị ông Mourinho chê là “không chịu nỗ lực”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên