28/02/2018 16:38 GMT+7

​Điểm tin tối 28-2: Neymar ngồi ngoài 6-8 tuần

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Cha của ngôi sao người Brazil Neymar vừa tiết lộ, cầu thủ này phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần sau khi dính chấn thương trong trận Paris Saint Germain (PSG) đá bại Marseille 3-0 trên sân nhà ở vòng 27 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) rạng sáng 27-2 (giờ VN).

Neymar dính chấn thương phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần. Ảnh: AFP

Như vậy, Neymar chắc chắn sẽ ngồi ngoài trong trận PSG gặp Real Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League (lượt đi PSG thua Real Madrid 1-3 trên sân khách) ngày 7-3 tới. Báo Globo Esporte (Brazil) còn dẫn nguồn tin cho rằng, Neymar có thể phải tiến hành phẫu thuật và chỉ có thể trở lại vào tháng năm.

Tuy nhiên, HLV CLB PSG Unai Emery đã lên tiếng bác bỏ thông tin này nhưng ông không phủ nhận chuyện Neymar sẽ nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần như những gì truyền thông đăng tải.

Nadal tái phát chấn thương

Nadal tái phát chấn thương trước thềm Giải Mexico mở rộng 2018. Ảnh: REUTERS

Vận đen chưa buông tha tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal khi anh bị tái phát chấn thương trong một buổi tập trước thềm Giải quần vợt Mexico mở rộng 2018 khởi tranh.

Nadal dính chấn thương và buộc phải rút lui trong trận tứ kết Giải quần vợt Úc mở rộng 2018 gặp Marin Cilic (Croatia). Nadal cũng úp mở khả năng kịp hồi phục để dự Giải Indian Wells tại Mỹ - giải Masters đầu tiên trong năm, diễn ra từ ngày 5-3 tới.

Trong một diễn biến liên quan đến Giải quần vợt Indian Wells, tay vợt người Mỹ Serena Williams đã xác nhận sẽ tham dự giải đấu này. Đây là giải đấu chính thức đầu tiên của Serena kể từ sau khi cô sinh em bé vào tháng 9.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Rafael Nadal Neymar