28/02/2017 19:03 GMT+7

​Điểm tin tối 28-2: Henderson vắng mặt trận Arsenal?

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Liverpool xác nhận chấn thương bàn chân của tiền vệ Jordan Henderson khá nghiêm trọng và ngôi sao này nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận "đại chiến" với Arsenal ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

Henderson nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục chấn thương để góp mặt trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. Ảnh: Getty Images

Jordan Henderson, 26 tuổi, bị dính chấn thương bàn chân trong lúc tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Leicester City vào sáng 28-2. HLV Jurgen Klopp cho biết chấn thương của Henderson khá nghiêm trọng và tiền vệ này khó lòng hồi phục kịp cho trận đấu với Arsenal.

Ngoài Henderson, Liverpool cũng không có trung vệ Dejan Lovren và tiền đạo Daniel Sturridge cho trận đấu với Arsenal vì chấn thương.

Trận gặp Arsenal là trận đấu rất quan trọng với Liverpool. Sau vòng 26, Liverpool đang xếp thứ 5 với 49 điểm, kém Arsenal 1 điểm. Vì thế, nếu giành chiến thắng ở trận đấu đó, Liverpool sẽ vượt qua Arsenal để trở lại tốp 4.

Deportivo có HLV mới

HLV Pepe Mel. Ảnh: Getty Images

CLB Deportivo đã bổ nhiệm ông Pepe Mel làm HLV trưởng với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Pepe Mel, 56 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Gaizka Garitano bị sa thải sau khi Deportivo để thua trận thứ tư liên tiếp và rơi xuống sát khu vực nguy hiểm. Nhiệm vụ của Pepe Mel là giúp Deportivo trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Nếu hoàn thành nhiệm vụ, HLV Pepe Mel sẽ được ban lãnh đạo Deportivo ký hợp đồng dài hạn.

Sau vòng 24, Deportivo (mới đá 23 trận) xếp thứ 17 với 19 điểm, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Trận ra mắt của HLV Pepe Mel là trận tiếp Atletico Madrid trên sân nhà ở vòng 25 La Liga vào ngày 3-3 tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên