28/12/2017 19:47 GMT+7

​Điểm tin tối 28-12: HLV Wenger khuyên Mourinho bớt kêu ca

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Arsenal Arsene Wenger khuyên đồng nghiệp Jose Mourinho bớt kêu ca về chính sách chuyển nhượng của Manchester United (M.U) mà nên tập trung cho chuyên môn.

HLV Wenger (trái) khuyên Mourinho bớt kêu ca. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Wenger (trái) khuyên Mourinho bớt kêu ca. Ảnh: GETTY IMAGES

Sau trận M.U hòa Burnley 2-2 ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 26-12, HLV Mourinho ca cẩm “quỷ đỏ” chơi không tốt vì mua sắm chưa đủ. Thông cảm với suy nghĩ của “người đặc biệt”, HLV Wenger cho biết ông cũng đã chịu cảnh này trong 21 năm làm việc tại Arsenal nhưng chưa hề than vãn.

Nhật báo Telegraph (Anh) trích lời HLV Wenger: "Tôi đã phải chịu sự thiệt thòi về tài chính so với các CLB khác trong suốt 21 năm qua nhưng tôi chưa hề kêu ca. Lúc nào cũng có từ một đến bốn đội bóng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn Arsenal. Vì thế, tôi phải tự học cách đương đầu với khó khăn. Manchester City, Chelsea, Manchester United giàu có hơn Arsenal, đó là điều không phải bàn cãi. Nhưng kêu ca chẳng được ít gì, bởi tôi luôn tin rằng có rất nhiều con đường dẫn đến thành công".

Liverpool lại mất Sturridge vì chấn thương

Daniel Sturridge lại phải vắng mặt vì chấn thương. Ảnh: REUTERS
Daniel Sturridge lại phải vắng mặt vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

HLV Juergen Klopp cho biết tiền đạo Daniel Sturridge (Anh) đã dính chấn thương cơ trong lúc tập luyện và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Ở mùa giải năm nay, Sturridge thường xuyên dính chấn thương nên không có đóng góp nhiều cho Liverpool. Tính từ đầu giải, Sturridge mới có 3 bàn thắng cho Liverpool sau 14 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, khi bắt đầu chơi tốt, Sturridge lại gặp chấn thương cơ và tiếp tục phải làm khán giả trong thời gian tới.

Hiện chưa rõ Sturridge phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn tiền đạo này sẽ không có mặt trong trận Liverpool tiếp Leicester City trên sân Anfield ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên