02/08/2017 18:01 GMT+7

​Điểm tin tối 2-8: Chấn thương của Sturridge không nghiêm trọng

HOÀI DƯ - N.KHÔI
HOÀI DƯ - N.KHÔI

TTO – Tiền đạo  Daniel Sturridge (CLB Liverpool) cho biết, chấn thương anh gặp trong trận Liverpool thắng Bayern Munich 3-0 ở Audi Cup không nghiêm trọng.

Chân thương của  Sturridge không nghiêm trọng. Ảnh: TWITTERS

Ở trận thắng B.M đêm 1-8 (giờ VN), Sturridge được thay vào sân, thi đấu vỏn vẹn 18 phút và ghi một bàn thắng thì dính chấn thương phải rời sân. Các bác sĩ xác nhận tiền đạo này dính chấn thương cơ đùi.

Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi cho rằng, chấn thương của anh không nghiêm trọng đồng thời khẳng định vẫn cảm thấy khỏe mạnh.

Bale lại dính chấn thương

Trong buổi tập cùng các đồng đội tại thành phố Chicago (Mỹ) chuẩn bị cho trận gặp Các ngôi sao Giải nhà nghề Mỹ (MLS), ngôi sao người Xứ Wales Gareth Bale đã gặp vấn đề ở mắt cá chân và phải rời sân tập sớm.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Bale như thế nào nhưng các CĐV không khỏi cảm thấy lo lắng vì thời gian qua cầu thủ đắt giá thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

Đương kim vô địch HAGL bị chia điểm

ĐKVĐ HAGL (áo xanh) bị Tây Ninh cầm hoà 1-1. Ảnh: P.H

Chiều 2-8, chủ nhà Tây Ninh đã buộc ĐKVĐ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chia điểm  trong ngày khai mạc VCK U-15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2017 khi hoà 1-1.

U-15 HAGL được đánh giá cao hơn so với Tây Ninh dù đội chủ nhà có sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả trên sân. Mọi thứ càng ủng hộ U-15 HAGL khi có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 3 của Thế Nam. Tuy nhiên, Tây Ninh đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ hoà 1-1 ở phút 14 sau pha bật cao đánh đầu của Hữu Luân. 

Thế trận ở hiệp hai không có nhiều tình huống nguy hiểm. Ở phút bù giờ thứ 3, Tây Ninh suýt có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 nếu như Trung Hậu không sút bóng trúng hậu vệ U-15 HAGL khi khoảng cách khung thành có 5m.

Ở trận còn lại trong ngày khai mạc, Sông Lam Nghệ An thắng đậm FLC Thanh Hoá 4-0. 

Ngày mai (3-8), giải sẽ tiếp tục với hai cặp đấu PVF - Viettel (15g) và Đồng Nai - S.Khánh Hòa (17g15).

HOÀI DƯ - N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sturridge Gareth Bale