27/03/2018 19:11 GMT+7

​Điểm tin tối 27-3: Thủ thành Neuer trở lại tập luyện

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich xác nhận thủ thành Manuel Neuer đã trở lại tập luyện sau hơn 6 tháng vắng mặt vì chấn thương.

 Thủ thành Manuel Neuer trở lại là một tin vui cho Bayern Munich. Ảnh: GETTY IMAGES

Manuel Neuer (32 tuổi) đã trải qua ca phẫu thuật hồi tháng 9-2017 do bị nứt xương bàn chân trái và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Do vừa mới hồi phục nên hiện Neuer chỉ tập luyện nhẹ và phải ít nhất 2 tuần nữa thủ thành này mới có thể trở lại thi đấu cho Bayern Munich.

Với sự trở lại của Neuer, Bayern Munich sẽ được tiếp thêm sức mạnh, đặc biệt là trong bối cảnh Giải vô địch Đức (Bundesliga) và Champions League đang đi vào giai đoạn nước rút. Ngoài ra, sự trở lại kịp thời của Neuer cũng giúp tuyển Đức an tâm hơn về người gác đền tại VCK World Cup 2018 sắp tới.

Hazard ủng hộ HLV Conte

Eden Hazard khẳng định ủng hộ mọi quyết định của HLV Conte. Ảnh: REUTERS 

Tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard cho biết anh luôn ủng hộ mọi quyết định của HLV Antonio Conte và sẵn sàng đá bất kỳ vị trí nào nếu được yêu cầu.

Eden Hazard là cầu thủ đã góp công lớn đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League ở mùa giải trước. Nhưng ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ không còn thi đấu bùng nổ, khiến Chelsea sa sút và sớm bị loại khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch.

Theo truyền thông Anh, Hazard chơi không tốt là do không được HLV Conte xếp đá đúng vị trí sở trường. Nhưng Hazard đã bác bỏ điều đó với tuyên bố: “Tôi luôn ủng hộ hết mình mọi quyết định của huấn luyện viên. Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào nếu được huấn luyện viên yêu cầu, bởi được thi đấu là niềm hạnh phúc lớn lao đối với tôi”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên